แม่เปิดเผย เพิ่งหย่านมลูกตอนอายุ 9 ขวบ สังคมวิจารณ์หนัก เป็นการทารุณเด็ก!?

โดยปกติแล้วการหย่านมของลูกนั้นจะอยู่ประมาณ 1 ขวบ หรือ 2 ขวบ ซึ่งก็แล้วแต่คุณแม่แต่ละคนว่าจะมีวิธีการจัดการอย่างไร แต่เชื่อว่าไม่เกินนี้อย่างแน่นอน หรือถ้าเกินก็ไม่มากนักอาจจะ เป็น 3 ปี หรือ 4 ปี เป็นต้น

แต่สำหรับคุณแม่จากเมืองยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเพิ่งจะหย่านมลูกสาวตอนอายุ 9 ขวบ หรือให้ลูกสาวกินนมจากเต้ามาเป็นระยะเวลานานถึง 9 ปี ด้วยกัน!!

Sharon Spink คุณแม่ลูกสี่ วัย 50 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอเพิ่งจะหย่านมลูกสาววัย 9 ขวบของเธอไปเมื่อ 2 เดือนก่อนนี้เอง

 

 

จากการกระทำดังกล่าวสร้างเสียงวิจารณ์ขึ้นในโลกโซเชียลมากมาย ระบุว่าเธอล่วงละเมิดเด็ก พร้อมกับเรียกเธอว่า ‘นังคนชอบร่วมเพศกับเด็ก’ แต่เธอก็ออกมาตอบโต้ว่าที่ทำไปนั้นก็เพื่อลูกของเธอทั้งนั้น

เพราะการทำแบบนั้นมันทำให้ลูกสาวของเธอรู้สึกสบายใจ และปลอดภัย พร้อมทั้งยังเปิดเผยว่ามีแม่อีกหลายคนที่ทำแบบนี้ และสุดท้ายมันเป็นการตัดสินใจของตัวลูกเอง

 

 

“มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับลูก ที่มีความสามารถในการควบคุมอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการ ดีกว่าที่เราจะไปบังคับพวกเขาจนทำให้เกิดปัญหา” คุณแม่ Sharon กล่าว

 

 

“ฉันป้อนนมให้กับลูกสาว 1 ครั้งต่อเดือน ตอนแรกเธอเป็นคนบอกด้วยซ้ำว่าเธอจะเลิกตอน 10 ขวบ แต่กลายเป็นว่าในที่สุดเธอก็เลิกมันไปตามธรรมชาติ แต่อย่างไรก็ตามฉันก็จะให้เธอทำมันต่อไปถ้าเธอต้องการ”

“แม่ทุกคนต่างก็กังวลว่า ควรจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไรดี แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องปกติไม่ใช่เหรอ? เพราะสุดท้ายแล้วพวกเขาก็จะเลิกไปเองตามธรรมชาติ ฉันคิดว่าทุกคนควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้นะ” คุณแม่กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา : ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply