โฆษณามือถือใหม่ของ Vodafone กระแสตอบรับเยี่ยม มอง ‘นิ้วโป้ง’ เป็น ‘หรรม’ ซะงั้น!?

เรื่องของการโฆษณา ในยุคปัจจุบันนั้นมีการแข่งขันกันสูงมาก หลายๆ บริษัทต่างก็คิดโฆษณาสุดล้ำขึ้นมาแข่งกันเต็มไปหมด

แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ เช่นเดียวกันกับโฆษณาขายโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดของค่าย Vodafone ที่เพิ่งปล่อยโฆษณาใหม่ความยาว 30 วินาที แต่กลายเป็นว่าชาวเน็ตกลับไปโฟกัสที่อื่นที่ไม่ใช่ตัวสินค้าแทนซะงั้น!?

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอโฆษณากันก่อนครับ

 

เป็นคลิปสั้นๆ 30 วินาที มีอุกกาบาตตกลงมาบนดวงดาวแห่งหนึ่ง ที่มีแต่ ‘นิ้วโป้ง’ อาศัยอยู่ เหล่านิ้วโป้งทั้งหลายต่างก็ตกใจกันใหญ่ และวิ่งกรูเข้าไปดูว่าอะไรตกลงมา

 

ซึ่งมันก็คือโลโก้ของ VOXI ที่เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ของ Vadafone นั่นเอง

 

กล่าวถึงไอเดียกันก่อน ต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ การโฆษณาโทรศัพท์มือถือที่เป็นเทคโนโลยีสุดล้ำ ราวกับจะบอกว่าอีกไม่นานจะมีโทรศัพท์แบบใหม่ที่ล้ำยุคราวกับมาจากต่างโลกเลยทีเดียว!!

แต่กลับกลายเป็นว่าชาวเน็ตเลือกที่จะเมินประเด็นนั้น และหันไปให้ความสำคัญกับ ‘เจ้านิ้วโป้ง’ ทั้งหลายว่า หน้าตาของมันเหมือนกับ ‘หรรมส์’ ไม่มีผิด!!

 

 

“เอ่อออ ‘ทานโทษนะ แต่ไม่ว่าใครก็ตามที่ดูคลิปโฆษณา VOXI ของ Vodafone แล้วไม่คิดว่าไอ้เจ้านิ้วโป้งนี้มันเหมือนกับกระปู๋ที่กำลังโดดดึ๋งๆ เต้นไปมา คงจะตาบอดแหงๆ เลย มันโผล่มาลงในทีวีได้ไงฟร๊ะ!?”

 

“โฆษณาโทรศัพท์ VOXI มันเหมือนกับกลุ่มหรรมส์เป็นจำนวนมากเรียงรายกันอยู่ในสนามหญ้าเลย”

 

“จริงๆ แล้วโฆษณา VOXI นั้นตั้งใจจะออกแบบให้ออกมาเป็น ‘กระปู๋’ ใช่มั้ยล่ะ!?”

 

อย่างไรก็ตามทางด้าน VOXI เองก็ออกมาแก้ไขความเข้าใจผิดให้กับชาวเน็ตทั้งหลายผ่านทางทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการแล้วว่า ‘มันคือนิ้วโป้งจ้า ไม่ใช่หรรมส์แต่อย่างใด’

“พวกมันก็แค่ประชากรนิ้วโป้งผู้มีอัธยาศัยดีจำนวนมาก ที่มีความต้องการจะเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเท่านั้นเอง”

 

แหม่ ชาวเน็ตนี่น้ออออ ช่างคิดลึกกันซะจริงเชียว!!

 

ที่มา : ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply