ถ้าคุณคิดว่า BTS เสียนี่แย่แล้ว หนุ่มญี่ปุ่นเดินไปทำงานดีๆ มีหมูป่าวิ่งชนแล้วขวิด คงแย่กว่า

ความซวยในระหว่างการเดินทางไปทำงาน มักจะมาหาเราได้ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งรถเสีย รถติด ระบบขนส่งมวลชนพัง ปั่นจักรยานโดนเจาะยาง แม้แต่กระทั่งการเดินไปทำงาน ก็เจออุปสรรคได้เช่นกัน!!

อภิมหาความซวยแบบไม่ทันตั้งตัวในครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงเช้าในเมืองฟุกุโอกะ บริเวณสถานีรถไฟ Imajuku อันเป็นช่วงเวลาที่เหล่ามนุษย์เงินเดือน ต่างออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำงาน

 

https://twitter.com/Koki915N/status/1058963346915913728

 

คลิปดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Koki915N เผยให้เห็นว่า ชายวัย 48 ปี มนุษย์เงินเดือนคนธรรมดา กำลังเดินมายังสถานีรถไฟด้วยท่าทีผ่อนคลายสดใสรับเช้าวันใหม่ เตรียมพร้อมลุยงานเต็มที่

แต่แล้วจู่ๆ ก็มีเงาตะคุ่มๆ พุ่งเข้ามาหาตัวเขาอย่างรวดเร็ว จนรู้ตัวอีกทีก็ร่วงลงไปนอนกองกับพื้นเรียบร้อยแล้ว…

 

เอื้ออออออออ!! มะ มะ หมูป่า!?

 

ชนทีแรกไม่พอ ยังจะซ้ำอีก…

 

ทั้งนี้ สถานี Imajuku นั้นตั้งอยู่ห่างจากภูเขาเพียง 1 กิโลเมตร ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะเป็นหมูป่าที่พลัดหลงลงมาจากภูเขาในบริเวณใกล้เคียง

และหลังจากที่น้องหมูป่าวิ่งชนใส่มนุษย์เงินเดือนรายนี้ มันก็หันกลับมาขวิดด้วยเขี้ยว และกัดเข้าที่บริเวณต้นขาซ้ายของเขาอีก…

 

 

โชคดีที่ มีรถยนต์ที่แล่นผ่านมาสองคัน หยุดจอดเพื่อบีบแตรไล่หมูป่า ทำให้เขาสามารถกลับมายืนตั้งหลักได้ ส่วนน้องหมูป่าก็วิ่งหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ โดยไม่มีการเรียกประกันแต่ละฝ่ายมาเคลียร์ค่าเสียหายใดๆ

 

 

ด้านชายมนุษย์เงินเดือนสุดซวย ก็ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในห้องฉุกเฉินของสถานีรถไฟ ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลในท้องถิ่น เพื่อรับการรักษาบาดแผลที่เกิดขึ้นกับขาทั้งสองข้าง

รวมทั้งรอยเขี้ยวที่เข้าลึกประมาณ 7 เซนติเมตร ที่ต้องได้รับการเย็บทั้งหมด 13 เข็ม

 

ด้านนายสถานีใกล้จุดเกิดเหตุ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เห็นแล้วรู้สึกเจ็บแทนเลยล่ะครับ”

 

ภายหลังในเย็นวันเดียวกันนั้น ชาวเมืองท่านอื่นสังเกตเห็นกลุ่มน้องหมูป่าในบริเวณชานเมือง เป็นจุดที่ห่างจากสถานี Imjuku ประมาณ 1 กิโลเมตร น่าจะเป็นการเดินทางกลับบ้านของหมูป่าตัวเดียวกัน กับที่ก่อเหตุในตอนเช้านั่นเอง

 

https://twitter.com/kubokubo_125/status/1059444348230631429

 

ที่มา: @Koki915Njin115, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply