หนุ่มเสียชีวิตเพราะฉีด ‘ซิลิโคน’ เข้าหรรมส์จนมีขนาดใหญ่ยักษ์ แม่โทษเป็นความผิดลัทธิเกย์!?

 

เมื่อไม่นานมานี้เกิดเรื่องแปลกๆ ที่ทำให้ชายคนหนึ่งต้องตาย จากการฉีดซิลิโคนเข้าอวัยวะเพศ…

 

โดยเรื่องเศร้าที่ว่านี้เกิดขึ้นกับนาย Jack Chapman ชายชาวออสเตรเลียวัย 28 ปีที่อาศัยอยู่เมืองซีแอทเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ใช้ซิลิโคนฉีดเข้าไปในอวัยวะเพศของตัวเองจนมีขนาดใหญ่ยักษ์

พร้อมกันนี้รายงานระบุว่า Jack เป็นสมาชิกของกลุ่มเกย์ที่มีชื่อกลุ่มว่า BDSM ซึ่งมีนาย Dylan Hafertepen เป็นผู้ควบคุม

 

Jack Chapman ผู้เสียชีวิต

 

เขาเสียชีวิตลงไปในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุที่ระบุไว้ในมรณบัตรว่า ‘เส้นเลือดอุดตันจากซิลิโคน’ ซึ่งผลของมันทำให้เกิดอาการเลือดออกในปอดร่วมด้วย

การสูญเสียที่เกิดขึ้นทำให้ Linda Chapman ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตออกมากล่าวโทษ Dylan บล็อกเกอร์เกย์ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์

 

Jack กับนาย Dylan เจ้านายของเขา

 

เนื่องจากเธอไปพบว่ามีความสัมพันธ์ในรูปแบบ ‘สัญญาทาส’ (คนหนึ่งเป็นเจ้านาย – คนหนึ่งเป็นทาส) เกิดขึ้นระหว่างบล็อกเกอร์คนนี้กับลูกชายของเธอ

ภายใต้สัญญาดังกล่าวระบุไว้ว่า Jack จะต้องมาใช้นามสกุลของ Dylan และมีการระบุเงินค่าจ้างในสัญญา รวมทั้งข้อกำหนดที่เขียนไว้ว่าจะต้องให้เขาใส่โซ่รอบคอด้วย ดั่งที่เห็นเขาลงภาพไว้ในโซเชียลหลายภาพด้วยกัน

และนอกจากนี้ในสัญญายังระบุด้วยว่า Jack ได้ยอมให้ Dylan เป็นผู้ควบคุมความคิดและจิตใจ!!

 

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

โดยเพื่อเป็นการกล่าวไว้อาลัยกับ Jack บล็อกเกอร์คนนี้ได้เขียนไว้ว่า

“ถ้าเขาเป็นโลกของผม ผมก็เป็นดวงอาทิตย์ให้กับเขา เขาทำให้ผมรู้สึกเป็นเหมือนศูนย์กลางจักรวาลของเขา”

ในตอนนี้ Linda ได้กล่าวโทษว่า Dylan เป็นสาเหตุในการเสียชีวิตของลูกชายเธอ เพราะเขาเป็นเหตุให้ Jack ดัดแปลงร่างกายของตัวเองด้วยความอันตรายเช่นนี้

“มันเหมือนเป็นการแสดงความจงรักภักดี มันเป็นเหมือนลัทธิ เขาต้องอุทิศตนเพื่อพิสูจน์ความซื่อสัตย์ ด้วยการดัดแปลงร่างกาย

“เขาไม่ใช่ Jack คนเดิมเหมือนกับในตอนที่ฉันส่งเขาไปที่นั่น เขาไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เขาเสียตัวเองไปกับลัทธิที่ว่านี้” Linda กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ Dylan ได้ปิดบัญชีโซเชียลไปหลายบัญชีตั้งแต่การเสียชีวิตของชายคนนี้ และไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นผู้ที่ฉีดซิลิโคนให้กับ Jack กันแน่ แต่เขายืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้บังคับให้มีการฉีดแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่ายังไม่มีการเริ่มการสืบสวนเชิงอาชญากรรมในเรื่องนี้ ณ เวลานี้ แต่ Linda ก็กล่าวว่าเธอวางแผนที่จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็วๆ นี้

 

ที่มา: nypost, metro, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply