10 ภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ “อีโรติก” เสียจนผู้ชมหลายคนบอกว่านี่มัน “หนังโป๊” ชัดๆ!!

ภาพยนตร์ฮอลลีวูดนั้นเป็นภาพยนตร์ที่แพร่หลายและกลายเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ขณะเดียวภาพยนตร์ฮอลลีวูดเองก็มีการพัฒนาทั้งด้านต้นทุนการสร้างและคุณภาพขึ้นอยู่อย่างสม่ำเสมอ

แต่หลายครั้ง ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเองก็สร้างขึ้นมาเป็นแนวอีโรติกซึ่งก็จะเน้นไปที่การฉาย อารมณ์พิศวาส และ การร่วมรัก ให้ชัดเจนและถึงใจที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางครั้งมันก็ “ชัดเกิ๊น” จนคิดว่ากลายเป็นหนังโป๊ไปแล้ว

วันนี้เราลองมาดูภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ผู้คนมองกันว่ามันเกินคำว่าอีโรติกไปนิดจนดูเหมือนเป็น หนังโป๊ ไปแล้ว แต่จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก คนดูเขาก็แค่เปรียบเปรยเฉยๆ น่ะ ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆ กันเลย

 

1. Showgirls (1995)

ภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากจะได้เห็น ฉากเปลือยกาย ของนักแสดงนำแล้ว ยังเต็มไปด้วยฉากโป๊เปลือยมากมายในเรื่อง นอกจากนี้ผู้ชมยังพูดต่อๆ กันอีกว่าการแสดงของนักแสดงในเรื่องยังดู แข็งกระด้าง คล้ายหนังโป๊ไม่มีผิด แต่ถึงอย่างไรหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังฮอลลีวูดจริงๆ นะ

 

2. The Dreamers (2003)

หนังเรื่องนี้นักแสดงสาว Eva Green นั้นต้องออกมาเปลือยกายโชว์ผู้ชม แต่ถึงอย่างไรผู้ชมหลายเสียงต่างก็ชื่นชมหนังเรื่องนี้ว่าเป็นภาพยนตร์อีโรติกฮอลลีวูดที่ดีเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

 

3. Secretary (2002)

ถ้าบอกว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเลขานุการสาวสวยที่ต้องตกเป็นทาสพิศวาสของเจ้านาย แค่นี้ก็คิดไปถึงพล็อตเรื่องหนังโป๊แล้วใช่ไหมล่ะ เรื่องนี้ก็มีพล็อตแบบนั้นเช่นกัน แต่ก็ยังถือว่าซอฟต์ๆ เพราะมีแค่ฉากโป๊และฉากช่วยตัวเองอะไรทำนองนั้น

 

4. Eyes Wide Shut (1999)

ภาพยนตร์ที่ได้สุดยอดนักแสดงอย่าง Tom Cruise และ Nicole Kidman มาแสดงแบบนี้แต่ดันดูคล้ายหนังโป๊มากๆ เพราะหนังได้สะท้อนการร่วมเพศในหลายๆ รูปแบบ หากใครชอบเซ็กส์แบบแปลกๆ เรื่องนี้แหละเหมาะเลย

 

5. Last Tango in Paris (1972)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ตอนออกฉายในปี 1972 นั้นถูกเซนเซอร์กันกระหน่ำเลยทีเดียว เป็นหนังฮอลลีวูดที่ถูกติดเรต X ฉากเด่นๆ ก็คือฉากที่มีการใช้ เนย เป็นตัวช่วยในการร่วมรักนั่นเอง

 

6. Lie with Me (2005)

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการ ร่วมเพศกันจริงๆ ประกอบกับภาพเปลือยในหลายๆ ฉาก ทำให้ภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องนี้ติดโผอยู่ในรายชื่อภาพยนตร์คล้าย “หนังโป๊” ไปด้วยเลย

 

7. The Brown Bunny (2003)

ถ้าจะพูดถึงภาพยนตร์ที่นักแสดงมีเซ็กส์กันจริงๆ ล่ะก็ เรื่องนี้จะต้องเป็นหนึ่งในหนังที่ถูกพูดถึงแน่ๆ เพราะในเรื่องนักแสดงมีการ ร่วมเพศทางปาก (Oral Sex) กันจริงๆ นั่นแหละเหตุผลที่ว่าทำไมผู้คนถึงมองภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องนี้เป็น “หนังโป๊”

 

8. Love (2015)

แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการใช้เทคนิคพิเศษเข้าช่วยทำให้การมีเซ็กส์ดูสมจริง แต่ภาพที่ออกมานั้นก็นับว่าเป็น “หนังโป๊” ได้เลยเพราะมีทั้งภาพของ อวัยวะต่างๆ ของร่างกาย (รวมถึงจุดซ่อนเร้น) แถมบางจุดก็มี ของเหลว ไหลออกมาอีกต่างหาก!

 

9. Shame (2011)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยการมีเพศสัมพันธ์ เพราะตัวเอกของเรื่องเป็นผู้ที่มีภาวะ เสพติดเซ็กส์ ฉะนั้น ในเรื่องก็จะเห็น ฉากเปลือย ของทั้งหญิงและชายอยู่บ่อยครั้ง

 

10. Blue Is the Warmest Color (2013)

แม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์กึ่งโรแมนติกอีโรติก แต่ภาพการมีเซ็กส์ในแบบฉบับของเลสเบียนในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็นับว่าเล่นดิบๆ แบบโจ่งแจ้งกันไปเลย แม้อวัยวะเพศที่เห็นในเรื่องจะเป็นของปลอมแต่ก็นับว่าเหมือนหนังโป๊สุดๆ

 

เนื้อหาทั้งหมดไม่ได้มีการจัดอันดับน้อยหรือมากแต่อย่างใด และไม่ได้มีเจตนาต่อว่าภาพยนตร์เหล่านี้ เพียงแต่เป็นการนำเสนอถึงภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ “ผู้ชมหลายคน” มองว่ามีความอีโรติกมากเสียจนคล้ายหนังโป๊เท่านั้นเอง

 

ที่มา: ThechiveRanker และ Wikipedia

Comments

Leave a Reply