Avril Lavigne สยบข่าวลือเสียชีวิต เอาร่างโคลนคอสเพลย์มารันวงการ ‘สงสารตัวจริงด้วยค่ะ’

ในแวดวงการบันเทิงสายดนตรีระดับตำนาน ที่ห่างหายจากวงการหน้าสื่อไปนานหลายปี มักจะมีข่าวคราวจากแฟนคลับที่ลือกันไปต่างๆ นานาว่า หายไปไหนนะ แอบไปทำอะไรรึเปล่า หรือ แม้แต่ข่าวลือแปลกๆ และหนักๆ ถึงขั้นว่า ‘เสียชีวิต’ ไปแล้วกันเลย

 

 

กรณีนี้เกิดขึ้นกับ Avril Lavigne เจ้าแม่เพลงสายป๊อบร็อก-พังก์ ที่แจ้งเกิดมานานตั้งแต่ช่วงปี 2000 ล่าสุดเธอก็ได้คัมแบคหวนคืนสู่วงการเพลงด้วยการเปิดตัวซิงเกิล Head Above Water ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2018

 

https://www.instagram.com/p/BofSaTPHihQ/

 

โดยก่อนหน้านั้น ที่เธอหายไปอย่างยาวนานจากหน้าสื่อ ข่าวลือต่างๆ ออกมาสะพัดกันอย่างหนาหูในช่วงปี 2005 มาจนถึงปัจจุบันก่อนที่จะมีซิงเกิลใหม่ออกมา ว่ากันว่า เธอถูกแทนที่ตัวปลอมร่างโคลน Melissa Vandella มาตั้งแต่ปี 2003

 

Melissa Vandella

https://www.instagram.com/p/BUQ1JQIFW5O/

 

เนื่องจากว่า การที่ Avril หายไปนานมากๆ จนแทบจะไม่ออกสื่ออีกเลย ทำให้เกิดการคาดเดาว่า จากการปรากฏตัวของ Melissa ด้วยรูปแบบการแต่งตัวที่คล้ายกัน และมีใบหน้าที่เหมือนกันมาก

จึงอาจจะทำให้ทางค่ายเพลงตัดสินใจนำตัวของเธอมาร้องเพลงแทน เนื่องจากอยากจะปิดข่าวเงียบกับการเสียชีวิตของ Avril

 

 

แฟนๆ และชาวเน็ตสายมโนต่างอ้างว่า จะมีจุดสังเกตความแตกต่างระหว่างสองคนนี้อยู่ ยกตัวอย่างจากการแต่งตัวของ Avril มักจะใส่กางเกงขายาว ส่วน Melissa มักจะสวมใส่กระโปรง

อีกทั้งยังมีการเปรียบเทียบเค้าโครงใบหน้า จุดสังเกตบนร่างกายของ Avril กับ Melissa ในปี 2003 อีกต่างหาก

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น ข่าวลือที่ว่าเริ่มมีน้ำหนักมากในตอนที่ เพลงแฟนสังเกตถึงเบาะแสเป็นลางที่ถูกทิ้งไว้ในเพลง Slipped Away ด้วยท่อนที่ร้องว่า “The day you slipped away was the day I found it won’t be the same” (ในวันที่เธอจากไป คือวันที่ฉันพบว่ามันจะไม่เหมือนเดิม)

 

ความจริงก็คือ เธอใช้เวลาในการพักรักษาตัวจากอาการป่วย และใช้เวลาในการทำอัลบั้มใหม่ ยังไม่ได้เสียชีวิตหรอก

 

แต่ก่อนที่จะไปไกลกันกว่านี้ หลังจากที่ได้ทราบว่าเธอยังปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันอยู่ ก็โล่งอกกันไปที หากใครยังไม่เชื่ออีกก็ลองฟังที่ Avril ให้สัมภาษณ์กับทางคลื่นวิทยุ KIIS 106.5 ของประเทศออสเตรเลียกันได้

 

 

– คุณหัวเราะกับข่าวลือสะพัดกันไปทั่วรึเปล่า ที่ว่าคุณไม่มีตัวตนอยู่อีกต่อไป แล้วเอาร่างโคลนมาแทนที่?

Avril หัวเราะก่อนที่จะตอบว่า ‘ใช่ บางคนถึงกับคิดว่านั่นไม่ใช่ตัวฉันจริงๆ อีกต่อไปแล้ว มันแปลกประหลาดมากๆ เหมือนกับว่า พวกเขาคิดแบบนั้นไปได้ยังไงกัน’

 

ที่มา: nmetonedeafunilad

Comments

Leave a Reply