เด็กวัย 15 ปี “บีบคอแม่จนตาย” จัดฉากว่าบ้านโดนบุกรุก หลังทะเลาะกันเพราะเขาได้ “เกรด D”

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อันน่าเศร้า ที่ถูกยกให้เป็น “หนึ่งในเรื่องที่ทำร้ายจิตใจและเศร้าที่สุดเท่าที่เคยเจอมา” เมื่อลูกชายวัย 15 ปีตัดสินใจฆ่าแม่ของตัวเอง อันมีผลมาจากความโกรธในการมีปากเสียงกันเรื่องผลคะแนนสอบ

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 ณ เมือง DeBury รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา Gregory Logan Ramos ลูกชายวัย 15 ปีเริ่มมีปากเสียงกับแม่ของเขาเกี่ยวกับเรื่อง “เกรด D” ที่เขาได้รับ

 

Gregory และแม่ของเขา

 

การทะเลาะกันในช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม นำไปสู่การฆาตกรรมที่เกิดจากความอารมณ์ชั่ววูบหลังจากนั้น

Gregory เดินเข้าไปปลุก Gail Cleavenger คุณแม่วัย 46 ปีของเขาตอนช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ก่อนที่จะบีบคอของเธอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตไปในที่สุด

 

 

จากคำให้การของเด็กชายบอกว่าเขาใช้รถเข็นล้อเดียวเคลื่อนย้ายศพไปใส่รถตู้ โดยในตอนแรกเขาได้นำศพของเธอไปทิ้งไว้ที่เนินเขานอกเมือง ก่อนจะตัดสินใจกลับมาเอาพลั่วที่บ้าน

เขาเลือกที่จะนำศพของเธอไปฝังไว้ที่ด้านในหลุมไฟของโบสถ์ River City Church ที่ห่างจากบ้านไปราวๆ 2.4 กิโลเมตร

 

โบสถ์ที่เด็กนำศพไปฝัง

 

หลังจากนั้นเขาก็ขับรถกลับมาที่บ้าน พยายามจัดฉากให้เหมือนกับว่าโดนคนบุกรุก ซึ่งเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทอีก 2 คนในโรงเรียนเดียวกัน ได้แก่ Dylan Ceglarek และ Brian Porras วัย 17 ปีทั้งคู่

เพื่อนของเขาถีบประตูเข้ามาด้านใน ขโมยข้าวของไปบางส่วน สตาร์ทรถตู้ทิ้งไว้หน้าบ้าน

 

Dylan

 

Brian

 

ในเช้าวันต่อมา Gregory ก็ออกไปเรียนตามปกติ โดยบอกกับทุกคนว่าแม่ของเขาเป็นคนพามาส่ง และในวันนั้นเขาก็เลิกเรียนกลับบ้านไวกว่าปกติ

ช่วงเวลาประมาณบ่าย 4 โมงเย็นของวันที่ 2 พฤศจิกายน Gregory ได้โทรแจ้งตำรวจ เล่าว่าบ้านของตัวเองถูกบุกรุกและแม่ของเขาก็หายตัวไปในขณะที่รถยังคงสตาร์ทค้างไว้อยู่

 

ทั้งสามคนนั้นเรียนอยู่ที่โรงเรียน University High School

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงก็ได้สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบสภาพโดยรอบ และเริ่มรู้สึกว่าหลายๆ อย่างที่เด็กคนนี้พูดออกมามันเริ่มไม่ปะติดปะต่อกัน

ตำรวจได้ทำการสอบถามเพื่อนบ้าน รวมไปถึงที่ทำงานของคุณแม่ที่เด็กอ้างว่าหายตัวไป และพบว่าทั้งวันนั้นเธอไม่ได้ไปทำงานเลย

 

 

จากการสืบสวนหลายๆ อย่างจึงทำให้ Gregory ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก นำไปสู่การพบข้าวของที่ถูกจัดฉากว่าโดนขโมยไป ซึ่งหนึ่งในนั้นมีพลั่วและไม้กวาดที่ใช้ในตอนฝังร่างแม่ของเขาอยู่ด้วย

ท้ายที่สุดแล้วเด็กชายก็ได้ให้การสารภาพต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในขณะที่ Danny Cleavenger พ่อของเขานั้นเพิ่งรู้ข่าวการตายของภรรยาในตอนที่กลับมาจากไปทริปกับบริษัทในคืนวันเดียวกับที่ลูกชายโดนจับ

 

ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูก

 

ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว Gregory และเพื่อนอีก 2 คนไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยังคงต้องรอการตัดสินโทษของพวกเขาในเวลาต่อไป

 

ที่มา: jacksonville , myfox8 , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply