การแข่งจีบ ‘สาวเกาหลี’ ระหว่าง “หนุ่มฝอ vs กับหนุ่มเอเชีย” ใครจะชนะ!?

สำหรับหนุ่มๆ ทั้งหลายคงจะคิดว่า ‘สาวเกาหลี’ นั้นทั้งหน้าตาดีและมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ใครหลายคนต่างก็หมายปองพวกเธออยากจะได้มาเป็นคู่ชีวิต

แล้วจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหนกันเชียว? พวกเธอจะชอบผู้ชายสไตล์แบบไหน สายฝอ หรือเอเชียแบบเราๆ กันนะ!?

สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว มีคลิปวิดีโอการทดลองทางสังคมเกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เป็นคลิปวิดีโอที่อัปโหลดลงแชแนลยูทูบของ Mario Adrion นายแบบชาวเยอรมัน ที่มีหน้าตาหล่อเหลา แถมรูปร่างสูงโปร่ง ที่จะมาดวลกับศิลปินชาวเกาหลีหน้าตี๋ๆ อย่าง Shaun มาแข่งกันว่าใครจะสามารถขอเบอร์สาวๆ เกาหลีในกรุงโซลได้มากกว่ากัน!?

 

 

Mario เป็นฝ่ายเริ่มก่อน เขาเดินเข้าไปขอเบอร์หญิงสาวพร้อมกับบอกว่ามาจากฮาวาย พยายามที่จะขอเบอร์หญิงสาวแต่พวกเธอกลับพยายามเดินหนีไป

 

.

 

เขาไม่ยอมลดละความพยายามมุ่งหน้าเข้าสู่เป้าหมายต่อไป พยายามละลายกำแพงน้ำแข็งที่ปิดกั้นหัวใจของหญิงสาวด้วยการบอกว่า ‘ผมชอบแครอทมากๆ’ พร้อมกับถามเธอว่า ‘แล้วเธอล่ะชอบกินผักอะไร?’ แต่น่าเศร้าที่เธอ Ignore ด้วยคำตอบว่า ‘ฉันเกลียดผักค่ะ’ (เกมอีกแล้วพ่อ Mario)

 

 

แต่แล้วความพยายามของเขาก็เป็นผล พี่แกเดินไปชวนสาวอีกคนคุยเกี่ยวกับเรื่องการโต้คลื่น และนั่นก็ทำให้เขาได้ ‘อินสตาแกรม’ ของเธอมา (แต่ก็ยังไม่ได้เบอร์โทรศัพท์ล่ะนะ)

 

 

จากนั้นเขาก็เปลี่ยนเป้าหมาย เดินไปชวนผู้หญิงอีกคนคุยพร้อมกับบอกเธอว่า ‘คุณพูดภาษาอังกฤษได้ไหม?’ แต่เธอดันตอบกลับมาอย่างเย็นชาว่า ‘ได้นะ แต่ไม่ดีกว่าค่ะ’ (โอ้โหห เจ็บจี๊ดดดด!!)

 

 

เอาล่ะมาถึงตาของ Shaun กันบ้าง เขาเดินเข้าไปพูดคุยกับสาวๆ กลุ่มแรกอย่างนิ่มนวล แต่โชคร้ายดันโดนปฏิเสธมาซะได้ (เริ่มมาก็แห้วซะแล้ว)

 

 

แน่นอนว่าการเริ่มต้นที่ไม่ดี ไม่ได้ทำให้เขายอมแพ้แต่อย่างใด Shaun เดินไปหาเป้าหมายคนต่อไปทันทีพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจ

 

 

หลังจากที่พยายามอยู่สักพัก ในที่สุด!! พี่แกก็ได้เบอร์ของสาวคนแรกมาแล้ว

 

ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น หลังจากนั้นอีกไม่นานเขาก็ได้เบอร์สาวเพิ่มมาอีกเบอร์ หลังจากที่เข้าไปคุยกับเธอ พยายามบอกให้เห็นถึงความพยายามกว่าจะรวบรวมความกล้าเข้ามาคุยกับเธอได้!! (ลีลาแพรวพราวจริงๆ)

 

 

และมาถึงบทสรุปก็คือฝ่าย Shaun เอาชนะไปได้ ด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 เท่ากับว่า Mario จะต้องถูกลงโทษ ด้วยการ ‘ยืนร้องเพลงกลางที่สาธารณะ!!’

 

 

Mario ก็มาสรุปให้เราฟังตอนท้ายคลิปว่าจริงๆ แล้วเรื่องของการจีบสาวนั้นมันไม่เกี่ยวหรอกว่าคุณจะมีหน้าตาอย่างไร จะสูงแค่ไหน หรือเชื้อชาติอะไร สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ‘ความมั่นใจในตนเอง’

และสิ่งที่ยากของมันก็คือ ความรู้สึกเมื่อถูกปฏิเสธ บางทีมันอาจจะแย่ แต่เราต้องผ่านมันไปให้ได้ แล้วสักวันหนึ่งคุณจะเจอกับคนที่เค้าเปิดใจ ออกจากคอมฟอร์ตโซนซะ!!

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอการทดลองแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

ที่มา : nextsharkMario Adrion

Comments

Leave a Reply