สาวๆ ชาวจีนแห่ทำตาม ที่ลอนผม DIY ได้ผลราวกับใช้ผลิตภัณฑ์ราคา 18,000 บาท!!

Dyson คือชื่อของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอังกฤษ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของเครื่องดูดฝุ่น รวมไปถึงพวก “อุปกรณ์ดูแลเส้นผม” ในรูปแบบต่างๆ ที่ถูกอกถูกใจสาวๆ

ล่าสุดพวกเขาได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีชื่อว่า Dyson Airwrap อุปกรณ์ที่จะทำให้สาวๆ สามารถเปลี่ยนสไตล์ทรงผมได้ในแต่ละวัน ทำลอนเองได้ง่ายๆ

 

 

ทางผู้พัฒนาบอกว่าพวกเขาใช้เวลากว่า 6 ปี ในการคิดค้นและวิจัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ออกมา ลักษณะเป็นลมหมุนวน ช่วยให้ผมมีความหยิกงอเป็นลอนได้อย่างเป็นธรรมชาติ

 

คลิปโฆษณาผลิตภัณฑ์ตัวนี้

 

แต่ด้วยนวัตกรรมอันน่าทึ่งนั้น จึงทำให้ราคาของมันพุ่งสูงถึงราวๆ 18,000 บาท (ตามราคาขายในประเทศจีน) เป็นเหตุผลที่หลายๆ คนอาจต้องคิดแล้วคิดอีกหากอยากได้มาครอบครอง

 

 

เพราะอย่างนั้นเอง ชาวเน็ตจีนคนหนึ่งจึงได้เกิดไอเดียเจ๋งๆ กับอุปกรณ์ลอนผม DIY ทำเองได้ง่ายๆ กับราคาสบายกระเป๋า ใช้เพียงแค่ขวดพลาสติกกับไดร์เป่าผมก็เกินพอ

 

 

คลิปของสาวคนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน เพราะเพียงแค่ตัดขวดพลาสติกเป็นช่อง ให้เส้นผมของเราอยู่ด้านใน จากนั้นใช้ไดร์เป่าผมเป่าเข้าไป ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผมเป็นลอนเก๋ไก๋

 

คลิปการลอนผมด้วยอุปกรณ์แบบ DIY

 

คลิปของเธอได้ถูกเอาไปเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ดูแลผมราคาสูง และกลายเป็นต้นแบบที่หลายๆ คนหันมาทำตามกันเต็มไปหมด ด้วยวิธีที่ง่ายและประหยัด

 

สาวๆ ชาวจีนจำนวนมากได้ลองเอาวิธีนี้ไปทำตามกันดู

หากดูไม่ได้กดที่ลิงก์ Twitter

.

 

อย่างไรก็ตาม วิธีการนี้อาจทำให้ผมเสียได้ง่ายกว่าการใช้อุปกรณ์สัญชาติอังกฤษข้างต้น แต่ก็นับว่าเป็นวิธีการเจ๋งๆ ที่น่าสนใจสำหรับสาวผมยาวจริงๆ แหละนะ

 

ที่มา: nextshark , follownews

Comments

Leave a Reply