ชาวเน็ตยกย่อง ‘พนักงานขนส่ง’ แต่งเป็น ‘สลอธ’ ไปทำงานวันฮาโลวีน เขาคือตำนาน!!

เชื่อเลยว่าหลายๆ คนคงจะจำภาพยนตร์เรื่อง Zootopia กันได้ ขอบอกเลยว่ามันเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของปี 2016 เลยก็ว่าได้ แถมยังการันตีด้วยรางวัลออสการ์อีกต่างหาก!!

และหนึ่งในฉากที่สร้างเสียงหัวเราะได้มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นตอนที่น้องจูดี้ไปจ่ายใบสั่ง ที่ กรมการขนส่งทางบก หรือ Department of Motor Vehicles (DMV)

ซึ่งที่สำนักงานขนส่งนั้นวันๆ หนึ่งมีผู้มาใช้บริการมากมาย แต่ดันมีพนักงานเป็น ‘สลอธ’ ที่ชื่อของพี่แกยังย้อนแย้งสุดๆ ชื่อว่า Flash ไปซะได้ แถมทำงานได้ช้าสุดๆ จนทำเอาคนดูขำกันตัวโยน

 

 

ล่าสุดในวันฮาโลวีนที่ผ่านมาดันมีคนเอาภาพของพนักงานคนหนึ่งของกรมการขนส่งทางบกเมืองซาน ดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ถ่ายไว้เมื่อปีที่แล้วโดยนาย Jeff Dinner มาแชร์อีกครั้งหนึ่ง

และมันกลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดังทั่วโลกออนไลน์อีกครั้ง!! หลังจากที่ภาพนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์และกลายเป็นตำนานไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา

 

 

พนักงานคนดังกล่าวชื่อว่านาย Paolo Ramos ได้ทำการสวมชุดคอสเพลย์เป็น Flash เจ้าสลอธจากเรื่อง Zootopia มาทำงานในวัน 31 ตุลาคม เมื่อปี 2017

 

 

เพื่อนร่วมงานของเขา Jeff ถ่ายภาพและนำไปโพสต์ลงทวิตเตอร์ และเว็บไซต์ Reddit จนโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์

 

โพสต์ของเมื่อปีที่แล้วมีคนเข้ามากดไลก์ถึง 558,000 ครั้งและรีทวีตไปอีกกว่า 247,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

ในปี 2018 ก็มีการนำภาพของนาย Paolo มาแชร์อีกครั้ง และคราวนี้มันดังยิ่งกว่าเดิม!! มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 707,000 ครั้งและรีทวีตไปกว่า 191,000 ครั้ง!!

 

แน่นอนว่าชาวเน็ตหลายคนต่างก็ยกให้ภาพนี้ เป็นการแต่งตัวในวันฮาโลวีนที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล!!

 

“มันคือตำนานชัดๆ!!”

 

“เพอร์เฟกต์จริงๆ”

 

“ขอแสดงความยินดีด้วย นายสมควรที่จะได้รับรางวัลการแต่งตัวในวันฮาโลวีนยอดเยี่ยมตลอดกาล และในอีกหลายปีก็คงจะไม่มีใครล้มนายลงได้แน่ มันเป็นมุกตลกที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลย!!”

 

 

ต้องขอบอกเลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียลของนาย Paolo นั้นถือเป็นอะไรที่เหมาะเจาะจริงๆ จะเรียกว่าเป็น ‘ตำนาน’ ก็ว่าได้เลยทีเดียว

 

ที่มา : unilad, BagelTiger

Comments

Leave a Reply