เจ้าบ่าวงานงอก ใช้เงินกับ ‘ปาร์ตี้สละโสด’ เกินงบ จนไม่เหลือจ่ายค่าชุดแต่งงานให้เจ้าสาว!!

‘งานแต่งงาน’ ถือเป็นงานสำคัญที่อาจจะเกิดได้แค่ครั้งเดียวในชีวิต หลายๆ คนจึงอยากจะให้งานมันออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

แน่นอนว่าสิ่งที่คิดไว้กับความเป็นจริงย่อมไม่เหมือนกัน เพราะในความจริงแล้วความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้แทบจะตลอดเวลา จนอาจนำมาซึ่งความหายนะแบบงานแต่งของคู่บ่าวสาวคู่นี้ก็เป็นได้…

เรื่องมีอยู่ว่าบ่าวสาวไปออกรายการชื่อดังของต่างประเทศที่มีชื่อว่า Don’t Tell The Bride ซึ่งทางรายการจะมอบเงินเป็นจำนวนหนึ่งเป็นงบในการแต่งงานให้กับ ‘เจ้าบ่าว’ เพื่อจัดงานแต่งงานในฝัน และจะกำหนดเวลาให้ 3 สัปดาห์ในการดำเนินภารกิจจัดงานแต่งงานตามที่ตัวเองต้องการ

 

 

แต่กลับกลายเป็นว่า พ่อหนุ่มเจ้าบ่าวคนนี้ ดันเอาเงินที่ได้จากรายการไปใช้ในงาน ‘ปาร์ตี้สละโสด’ ซะเกือบหมด จนทำให้ไม่มีเงินเหลือจ่ายในส่วนอื่นๆ เลยแม้แต่น้อย!?

นาย Nathan เจ้าบ่าวได้รับงบสำหรับงานแต่งงานจากรายการเป็นจำนวนทั้งหมด 14,000 ปอนด์ หรือราวๆ 600,000 บาท

 

 

ธีมงานแต่งที่เจ้าคิดขึ้นมาคือ ‘Day of the Dead’ หรือก็คือวันแห่งความตายนั่นเอง โดยเช่าบาร์แห่งหนึ่งในเมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษเป็นสถานที่จัดงาน

หลังจากที่จัดสรรงบทุกอย่างหมด เขาก็ตัดสินใจที่จะจัดปาร์ตี้สละโสดที่เมือง Magaluf ประเทศสเปน แต่ไปๆ มาๆ ปาร์ตี้มันสนุกสุดเหวี่ยงเหลือเกินจนทำให้เกินงบไปมากโข สรุปแล้วเขาใช้งบไปกับปาร์ตี้สละโสดถึง 2,000 ปอนด์ (85,000 บาท)

 

ธีมงานแต่งงาน ‘วันแห่งความตาย’

 

ทำให้มีเงินเหลือไปเช่าชุดเจ้าสาวให้กับ Jenna ว่าที่เจ้าสาวของเขาแค่ไม่ถึง 1 ปอนด์เท่านั้น ทำให้แม่ของเจ้าสาวต้องควักเงินของตัวเองออกมาจ่าย

“เขาเหลือเงินให้ฉันแค่ 1 ปอนด์ ทำให้แม่ฉันต้องออกเงินให้ แค่นั้นแหละ เขาไม่ได้คิดถึงฉันเลยแม้แต่น้อย มันไม่แฟร์เลย ฉันรู้สึกเหนื่อยมากๆ กับการกระทำของเขา ถ้าเกิดว่ามันมากกว่านี้ล่ะก็ฉันคงทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วล่ะ อย่ามาถ่ายฉัน!!” เจ้าสาวกล่าว

 

ชมคลิปรายการช่วงที่เจ้าสาวเดือดได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวมันก็ไม่ได้แย่เสมอไป เพราะงบที่เขาใช้ไปทั้งหมดนั้นมันรวมไปถึงการออกค่าตั๋วเพื่อให้พี่สาวของเธอบินตรงมาจาก New Zealand เพื่อร่วมงานด้วย (ก็ไม่ถือว่าแย่ไปซะหมดหรอกเนอะ)

 

เจ้าสาวเดินเข้าพิธีแต่งงานอย่างมีความสุข

 

แน่นอนว่าเรื่องนี้สร้างความประทับใจให้กับ Jenna ได้ไม่น้อยเลยล่ะ “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย นึกคำพูดไม่ออกเลยจริงๆ ฉันรู้สึกตื้นตันใจมาก มันคือของขวัญที่ดีที่สุด เขาคิดถึงฉันมาโดยตลอด เขาคงพยายามทำอย่างเต็มที่เท่าที่เขาจะทำได้แล้วล่ะ”

 

เจ้าบ่าว

 

แหม่ เกือบงานงอกแล้วมั้ยล่ะพ่อเจ้าบ่าว ดีนะที่มีอะไรเซอร์ไพรส์ในตอนจบบ้าง ไม่งั้นคงศพไม่สวยแน่นอน 5555+

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply