เมียน้อยมืออาชีพ ไล่จับชายแต่งงานแล้ว มีชีวิตอู้ฟู่-ทริปฟรี ทั้งหมดนี้สามีคนอื่นเลี้ยง

ตามหลักของการมีคู่ครองแล้ว ที่เหมาะสมที่สุดคือควรหยุดความสัมพันธ์เชิงชู้สาวทั้งหมด ควรจะดูแลบุคคลที่อยู่เคียงข้างในฐานะ ‘สามี-ภรรยา’ กันอย่างถูกต้อง ทั้งในแง่กฎหมายและศีลธรรม

ทว่าเรื่องแบบนี้ก็ยังคงเกิดขึ้นในทุกสังคม เมื่อการมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งในฐานะมือที่สามไม่ได้จางหายไป ยังคงมีผู้ตอบรับและผู้กระทำ แลกเปลี่ยนกันด้วยทรัพย์สินและเงินทอง จนจะกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพไปแล้ว

 

Katie Star

 

เรื่องราวชีวิตของ Katie Star วัย 33 ปี หญิงผู้ขึ้นชื่อว่าเป็นภรรยาน้อยของชายหลายคน ผ่านผู้ชายที่แต่งงานมาแล้วมากมาย พร้อมกับใช้ชีวิตหรูหราอู้ฟู่ได้ทั้งหมดนี้ โดยไม่จำเป็นต้องออกเงินตัวเองเลย

เธอเคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับชายที่แต่งงานแล้วมาหลายครั้ง โดยผ่านการนัดเดทในช่องทางออนไลน์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่มีฐานะร่ำรวย มีเงินมากพอที่จะพาไปเที่ยวต่างประเทศแบบหรูหรา

 

 

โดยที่ผ่านมานั้น เธอได้ไปเที่ยวทั้งเมืองริมชายทะเลมาร์เบย่า ประเทศสเปน เมืองฟารูในโปรตุเกส และเกาะสวรรค์อีบีซา อันเป็นความตั้งใจเปย์ของเหล่าชาย ที่อยากจะหลีกหนีจากภรรยาตนเอง

 

.

 

แต่ก่อนที่จะได้รับการเปย์แบบหนักๆ เธอต้องลงทุนเสริมหน้าอกโดยเสียเงินไปกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นสิ่งดึงดูดให้ชายผู้ร่ำรวยมาติดแจ

แน่นอนว่าชายเพลย์บอยก็ชอบในจุดนี้ ซึ่งคนล่าสุดที่ผ่านมานั้นคือนักการเงิน และเศรษฐีนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

 

 

ทั้งนี้ เธอได้เปิดเผยว่าขนาดหน้าอกที่เพิ่มขึ้นนั้น ช่วยเปิดโลกใหม่ๆ ให้กับเธอเป็นอย่างมาก ช่วยทำให้ผู้ชายที่มีฐานะหันมาสนใจตัวเธอ

โดยมีการยื่นข้อเสนอออกเดทต่างๆ ให้เพียบ ยกตัวอย่างจากทริปไปเที่ยววิลล่าสุดหรูมูลค่า 1,200,000 บาท เธอไม่ต้องจ่ายเลยแม้แต่แดงเดียว

 

 

และการมาพานพบของเธอกับเหล่าเศรษฐีหนีภรรยา ก็มาจากเว็บไซต์นัดเดทเฉพาะทางทั้งนั้น โดยในปีนี้เธอกล่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกับผู้ชาย 3 รายด้วยกัน และจะพาไปเที่ยวทั่วยุโรป เพื่อหลีกหนีจากภรรยาตนเอง

 

 

ทางด้านโฆษกผู้ให้บริการเว็บไซต์ดังกล่าว เอ่ยว่า Katie นั้นถือว่าเป็นตัวท็อปของเว็บเลยก็ว่าได้ และมองว่าการที่เธอยอมเปลี่ยนแปลงเล็กๆ ให้ถูกจุด สามารถสร้างความแตกต่างที่ชัดเจน ออกมาได้มากขนาดไหน…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply