ตะลึงพบคู่พ่อลูก ‘มนุษย์กินคน’ ฆ่าอดีตนายตำรวจเฉือนเนื้อมาต้มกิน เจ้าหน้าที่รวบเรียบร้อย!!

แน่นอนว่าเรื่องของ ‘การกินคน’ ไม่ใช่เรื่องปกติในโลกยุคปัจจุบัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีข่าวเรื่องนี้มาให้ได้ยินอยู่บ่อยๆ

และในครั้งนี้อีกก็เช่นเดียวกัน เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศยูเครนได้จับตัวสองพ่อลูกเอาไว้ได้ หลังพบว่าพวกเขาฆ่าตำรวจแล้วเฉือนเนื้อไปกิน!!

 

จุดที่พบศพ

 

เรื่องราวสุดสยองขวัญนี้เกิดขึ้นที่ย่าน Saltivka เมืองคาร์คิฟ ประเทศยูเครน หลังมีชาวเมืองไปพบกับศพไร้หัวของชายคนหนึ่งเข้าบริเวณหลุมทางเข้าห้องใต้ดินของตึกอาคารหลังหนึ่ง

โดยนอกจากศีรษะที่หายไปแล้ว จากการดูสภาพศพยังพบว่ามีบางส่วนของร่างกายที่มีร่องรอยมีดเฉือนเนื้อออกไปด้วย…

 

ผู้ต้องหาที่จับกุมได้

 

เมื่อได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและมีการสืบเรื่องราวต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบอพาร์ตเมนต์ของผู้เป็นพ่อกับลูกชายคู่หนึ่งที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับที่พบศพนั้น

แล้วพวกเขาก็ต้องตกใจเมื่อได้พบกับศีรษะที่หายไปของศพร่างนั้น ถูกซ่อนอยู่ที่กล่องใบหนึ่งตั้งอยู่บริเวณระเบียงห้อง ซึ่งปรากฏว่าชายผู้โชคร้ายคนนี้คืออดีตนายตำรวจอายุ 45 ปีที่หายไปตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคมนั่นเอง

 

 

“ตอนแรกฉันมองดูร่างที่นอนนิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่มีหัว และพอฉันมองอีกทีก็แอบช็อกเพราะหัวของเขาหายไปจริงๆ” Alexandra Grabeynik ชาวเมืองละแวกนั้นกล่าว

ผู้ต้องหาทั้งสองพ่อลูกนี้ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อแต่อย่างใด แต่ว่าทางลูกชายวัย 20 ปีได้ให้ปากคำกับตำรวจเอาไว้ ซึ่งหากฟังดูมันเป็นอะไรที่สะเทือนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

เขาสารภาพว่าพ่อของเขาได้ฆ่าและหั่นเนื้อของนายตำรวจคนดังกล่าวบริเวณขาและซี่โครงเพื่อนำไปต้มกิน หลังจากนั้นทั้งสองก็กินเนื้อมนุษย์ร่วมกันด้วย

ส่วนสาเหตุที่ต้องนำหัวเอาไปซ่อนในกล่องก็เพราะเมื่อไม่นานมานี้ มีญาติๆ มาอยู่อาศัยด้วย และนี่เองที่เป็นสาเหตุเดียวกับที่ต้องนำร่างไร้วิญญาณไปทิ้งเอาไว้นอกบ้าน

 

คลิปการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่

 

ทางด้านนาย Oleg Bekh นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่แห่งเมืองคาร์คิฟก็กล่าวกับเหตุการณ์นี้ว่า

“ในขณะนี้ทั้งสองถูกคุมตัวเอาไว้แล้ว และกำลังดำเนินการสืบสวนเรื่องราวหาหลักฐานต่างๆ เพิ่มเติมในบ้านอยู่เพื่อความชัดเจนที่สุดของคดี

ซึ่งถ้าพบว่าทั้งสองผิดจริง พวกเขาก็อาจจะต้องรับโทษจำคุก 10 ปีไปจนถึงตลอดชีวิตเลยทีเดียว”

 

น่ากลัวจริงๆ นะเนี่ย บรื๋ออ

ที่มา: dailymail, thesun, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply