หญิงอินเดียทะเลาะกับรปภ. ตัดสินใจ “แก้ผ้า” เพราะไม่ต้องการให้ตำรวจพาไปโรงพัก

เมื่อพบเจอกับความอยุติธรรมหรือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าใครก็ต้องโมโหกันทั้งนั้น

อย่างเช่นหญิงสาวชาวอินเดียคนหนึ่งที่บังเอิญมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในอะพาร์ตเมนต์ที่เธอพัก จนเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็เชิญให้ทั้งสองคนไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ แต่หญิงสาวกลับไม่ยอมไป เธอบอกว่าหากจะเชิญไปที่สถานีต้องมีตำรวจหญิงมาด้วย เธอจึงตัดสินใจจะขึ้นลิฟต์และกลับห้อง แต่ก็ถูกขัดขวางเอาไว้

จากนั้นเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้น ต่างฝ่ายต่างปฏิเสธกันและกัน กระทั่งหญิงสาวโมโหกับความไม่ยุติธรรม ระเบิดอารมณ์ออกมาพร้อมถอดเสื้อผ้าออกและตะโกนด่า

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราวตี 3 ของวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา หญิงสาวชาวอินเดียดังกล่าวผู้เป็นทั้งนางแบบและนักเขียนคอลัมน์ ได้มีปากเสียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขณะที่กลับมายังที่พัก

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์จึงเชิญเธอและคู่กรณีไปที่สถานีตำรวจแต่เธอกลับยืนยันว่าต้องมีตำรวจหญิงมาด้วยเธอถึงจะยอมไป หรือไม่ก็ให้รอคุยกับทนายความของเธอ

 

.

 

หลังจากที่ตกลงกันไม่ได้ เธอจึงตัดสินใจที่จะขึ้นลิฟต์กลับไปยังห้องพักของตน แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขัดขวางเอาไว้ เธอจึงเกิดอารมณ์โมโหและเริ่มถอดเสื้อผ้าออกเพื่อประชด

ตามกฎหมายของประเทศอินเดียแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีสิทธิ์เชิญสตรีไปยังสถานีตำรวจ หากเป็นกรณีที่จำเป็นจริงๆ ควรมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงมาด้วย

 

 

เหตุการณ์ในครั้งนี้ใหญ่โตกระทั่งผู้บังคับการตำรวจพร้อมด้วยรัฐมนตรีและนายกรัฐมนตรีต้องออกมามีส่วนร่วมด้วย แต่อย่างไรก็ตามหญิงสาวคนนี้ก็ต้องรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากพฤติกรรมไม่เหมาะสมในที่สาธารณะ

 

ที่มา: ck101 และ Facebook@sudeshmalikchd

Comments

Leave a Reply