Gwyneth Paltrow ถูกปรับบาน หลังแนะนำหญิงสาวให้สอดใส่ “ไข่หยก” เข้าไปในจิ๊มิ…

นักแสดงสาวสวยหุ่นนางแบบ Gwyneth Paltrow ที่ปัจจุบันได้กลายเป็นเจ้าของนิตยสารและเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Goop ล่าสุดออกมาเผยว่าหญิงสาวสามารถเพิ่มพลังทางเพศได้โดยการ สอดของบางอย่างเข้าไปในอวัยวะเพศ…

 

 

รายการ Jimmy Kimmel Live!

 

Gwyneth Paltrow หรือที่หลายคนรู้จักกันในบทบาทของ Pepper Potts จากภาพยนตร์ Iron Man ชีวิตจริงเธอเป็นผู้ที่มีไลฟ์สไตล์สุดโต่งมาก โดยเฉพาะเรื่อง “เซ็กส์”

ในรายการ Jimmy Kimmel Live! เธอออกมาเผยว่าการสอดใส่ ไข่หยก เข้าไปในอวัยวะเพศหญิงจะช่วยให้หญิงสาว มีฮอร์โมนที่สมดุล ประจำเดือนมาปกติ ป้องกันมดลูกหย่อน และเสริมการควบคุมการขับถ่าย

มีการยืนยันจากราชวงศ์ของจักรพรรดิชาวจีนด้วยว่า “ไข่หยก” ดังกล่าวเป็นหนึ่งในกรรมวิธีโบราณสำหรับรักษาหญิงที่มีปัญหาทางเพศ ซึ่งใช้กันมาราว 2,000 ปีแล้ว

 

ไข่หยก

 

Gwyneth จึงนำไข่หยกมาวางจำหน่ายโดย ไข่โรสควอตซ์ มีราคา 1,830 บาท และ ไข่หยก ราคา 2,200 บาท

นั่นเป็นเหตุให้ Gwyneth ถูกสั่งปรับเป็นเงินจำนวน 4.8 ล้านบาทโดย คณะกรรมการควบคุมอาหารและยาแคลิฟอร์เนีย เนื่องจากการจัดจำหน่ายของใช้เชิงการแพทย์ที่ไม่ผ่านการตรวจสอบและไม่ลงทะเบียน

 

ไข่โรสควอตซ์

 

ในเวลาต่อมา Jen Gunter นรีแพทย์และนักวิจัยของ University of Alabama ใน Birmingham ก็ค้นคว้าเกี่ยวกับการสอดใส่ไข่หยกเพื่อรักษาสุขภาพทางเพศในสตรี

ผลลัพธ์ปรากฏว่าไม่มีหลักฐานใดๆ ยืนยันทั้งสิ้นว่าในอดีต ชาวจีนโบราณเคยใช้วิธีการ สอดไข่หยก เพื่อรักษาสุขภาพทางเพศ

นอกจากนี้ Jen ยังเสริมอีกว่า การสอดใส่สิ่งของเข้าไปในอวัยวะเพศหญิงโดยไม่ได้รับคำแนะนำจากแพทย์ อาจทำให้ติดเชื้อแบคทีเรียภายในช่องคลอดได้

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใด มีสรรพคุณดีขนาดไหน เราก็ควรจะ “ทำการศึกษา” ก่อนใช้ให้ละเอียดล่ะเนอะ…

ที่มา: nextsharkUSA TodayGizmodo และ goop

Comments

Leave a Reply