ชายผู้ตัดจมูกและหู เพื่อให้ดูเหมือน “หัวกะโหลก” ตอนนี้พี่แกเตรียมตัด “ไอ้จ้อน” แล้ว?!

ถ้าหากว่าการสักหรือระเบิดหูมันยังดูธรรมดาไปสำหรับหลายๆ คน งั้นเราก็ขอแนะนำให้รู้จักกับชายชาวโคลอมเบียคนนี้ ผู้ซึ่ง “ตัดหูและจมูก” ของตัวเองออกไป?!

Erick Hincapie Ramirez หรือที่รู้จักกันในชื่อ Kalaca Skull ชายวัย 22 ปีผู้อยากมีลักษณะเหมือน “หัวกะโหลก” จนถึงกับตัดอวัยวะบางอย่างบนใบหน้าของตัวเองออกไป

 

Erick ก่อนที่เขาจะตัดปลายจมูกและหูของตัวเอง

 

เขาเล่าว่าจุดเริ่มต้นในการดัดแปลงร่างกายและใบหน้าของตัวเองนั้นมันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่แม่ของเขาเสียไป ตอนนั้นเขาอายุแค่เพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง

Erick เริ่มจากการสักรูปหน้าแม่ของเขาลงบนแผ่นหลัง และจากนั้นเขาก็เริ่มทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็นมาตั้งแต่เด็ก ติดตรงที่แม่ของเขาไม่ยอม นั่นก็คือการทำให้มีหน้าตาเหมือนหัวกะโหลก

เขาให้เพื่อนที่เป็นช่างสักทำการตัดปลายจมูกและหูทั้ง 2 ข้างออกไป ดูแบนๆ เหมือนเป็นหัวกะโหลกที่มีชีวิต

 

 

Erick บอกว่าเขามักจะรู้สึกขำเวลาที่มีคนตกใจกับรูปลักษณ์ของเขา เพราะเขาคิดว่าตัวเองก็เป็นเพียงแค่คนธรรมดาเหมือนๆ กันนั่นแหละ หากแต่ดูแตกต่างไปจากคนอื่นเฉยๆ

เวลาผ่านไปนานกว่า 10 ปี เขาเริ่มเกิดความคิดที่ไปไกลกว่าเดิม จากตอนแรกที่อยากจะเป็นเพียง “หัวกะโหลก” เดินได้ ตอนนี้เขาอยากกลายเป็น “โครงกระดูก” เปลี่ยนแปลงทั่วทั้งร่างกายไปซะเลย

 

 

เขาบอกว่า “เราทุกคนก็เหมือนกัน ไม่เกี่ยวว่าเป็นเด็กหญิงหรือชาย ผู้ใหญ่วัยทำงาน หรือคนแก่ชรา เราทุกคนต่างเป็นเพียงแค่ “โครงกระดูก” เหมือนๆ กัน”

ด้วยความคิดนั้นเองจึงทำให้ชายคนนี้วางแผนเตรียมที่จะผ่าตัดเอา “ไอ้จ้อน” ของตัวเองออกไป เพื่อให้บริเวณนั้นแบนราบเหมือนกับโครงกระดูกจริงๆ นับว่าเป็นแผนการที่ชวนหวาดเสียวยังไงพิกล

 

 

อย่างไรก็ตาม กลัวว่าความคิดเขาจะไม่หยุดเพียงแค่นั้น เพราะเขาบอกว่าก่อนหน้านี้เคยมีความคิดที่จะฝังตัวเองลงไปในสุสาน เพื่อต้องการความสงบ หลีกหนีจากความเจ็บปวดของการใช้ชีวิต

 

 

ไม่รู้ว่าในอนาคตเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปในทิศทางไหนอีก แต่ก็หวังว่ามันจะไม่ได้ส่งผลกระทบหรือเป็นอันตรายต่อเขามากจนเกินไปนะ

 

ที่มา: mirror , ladbible , thesun

Comments

Leave a Reply