ช่างภาพบังเอิญถ่ายติดคู่รักที่กำลัง “ขอแต่งงาน” กันบนหน้าผา และเรื่องราวก็เริ่มขึ้น

เมื่อราวๆ หนึ่งเดือนที่ผ่านมา ช่างภาพนามว่า Matthew Dippel ได้บังเอิญถ่ายภาพอันสุดแสนงดงามบริเวณหน้าผาใน อุทยานแห่งชาติโยเซมิตี

ภาพดังกล่าวเป็นภาพของคู่รักคู่หนึ่งที่ฝ่ายชายกำลังคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของแสงแดดที่สาดเข้ามาอย่างเจิดจ้า

ทั้งคู่ถูกห้อมล้อมด้วยหุบเขาและหน้าผาธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ แต่มนุษย์ตัวเล็กๆ สองคนในภาพ กลับกลายเป็นจุดเด่นและทำให้ภาพดูงดงามแบบที่หาไม่ได้ง่ายๆ

 

 

เมื่อได้ภาพที่แสนงดงามเช่นนี้แล้ว ช่างภาพ Dippel จึงต้องการรู้ว่า คู่รักที่เขาถ่ายติดมานั้นเป็นใครกันแน่ แต่พวกเขาอยู่ไกลเกินที่จะถามได้

Dippel จึงตัดสินใจเดินทางไปยังหน้าผาแห่งนั้นเพื่อหาตัวคู่รักสุดโรแมนติกคู่นี้ โชคไม่ดีเพราะกว่าจะเดินทางถึงก็ใช้เวลานานจนคู่รักดังกล่าวไม่อยู่แล้ว

 

 

แต่เขาก็ยังไม่ยอมแพ้ ต่อให้ต้องหาตัวจนทั่วประเทศเขาก็จะยอมทำ เขาโพสต์ภาพดังกล่าวลงบนทวิตเตอร์เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ไปให้ถึงหูของหนุ่มสาวในภาพทั้งสองคน

เขาโพสต์ว่า:

“ชาวทวิตช่วยด้วย…คู่รักสองคนนี้เป็นใคร ผมอยากพบตัวพวกเขามากๆ ผมถ่ายรูปนี้มาจากยอดเขาในอุทยานแห่งชาติโยเซมิตี เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2018”

 

จากนั้นชาวเน็ตก็ช่วยกันแชร์และช่วยกันหาตัวคู่รักหนุ่มสาวในภาพกันเป็นการใหญ่ โพสต์ของเขามีการแชร์ไปถึง 150,000 ครั้งเฉพาะบนทวิตเตอร์ไม่รวมเฟซบุ๊ก

 

 

เวลาผ่านไปราวสัปดาห์ก็ยังไม่พบตัวของคู่รักทั้งสอง Dippel จึงคิดว่าบางที ทั้งสองอาจไม่อยากเปิดเผยตัวก็ได้

แต่หลังจากคิดแบบนี้ได้ไม่กี่วัน ความสำเร็จก็ปรากฏขึ้น ชายที่คุกเข่าขอคนรักแต่งงานในภาพที่ Dippel ถ่ายมานั้น ติดต่อกลับมาหาเขาทางเฟซบุ๊ก

หนุ่มคนนั้นก็คือ Charlie Bear และแฟนสาวของเขาก็คือ Melissa นั่นเอง ทั้งคู่บังเอิญไปเจอภาพของ Dippel ด้วยตัวเอง บนอินสตาแกรม นับว่าเป็นปาฏิหาริย์อย่างมาก

 

Charlie Bear และ Melissa คู่รักจากแคลิฟอร์เนีย

 

Charlie และ Melissa เผยว่าทั้งคู่ชอบออกผจญภัยนอกบ้านเป็นประจำอยู่แล้ว และตอนนั้น Charlie ก็คิดว่าอยากได้สถานที่ขอแต่งงานที่สวยงามอลังการ

เขาจึงตัดสินใจของแฟนสาวแต่งงานที่หน้าผา โดยไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะมีคนที่สามารถเก็บภาพโมเมนต์อันแสนงดงามนี้ไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ส่วนพ่อหนุ่ม Dippel ก็ปลื้มปีติสุดๆ ที่ได้แบ่งปันภาพอันแสนงดงามให้กับเจ้าของที่แท้จริงได้ชื่นชม และเขาเองก็หวังว่าในสักวันเขาจะได้พบกันเป็นการส่วนตัว

 

ถือเป็นเรื่องราว “ความบังเอิญ” ที่อัศจรรย์และงดงามจริงๆ

ที่มา: ABC NewsUSA Todayshared และ DippelMatt

Comments

Leave a Reply