คุณแม่ต๊กกะใจ เพิ่งจะรู้ว่าลูกสาวแอบไป ‘เจาะหัวนม’ มา หลังผลเอกซเรย์ช่วยแฉให้…

คงจะกลายมาเป็นเรื่องปวดหัวสำหรับวัยรุ่นสายเจาะทั้งหลาย ในขณะที่ผู้ปกครองส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเห็นดีเห็นงามในเรื่องของการเจาะร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ ยังยืนยันว่า ‘ห้ามเจาะ’ นะ เดี๋ยวจะตีให้ตายเลย…

วัยรุ่นทั้งหลายก็อยากเจาะใจจะขาด สุดท้ายแล้วก็แอบไปเจาะกันโดยที่ปิดไว้เป็นความลับ อย่างเช่น Sydney Allen วัย 20 ปี รายนี้ เธอแอบไปเจาะหัวนมตัวเองในช่วงเดือนมิถุนายน อันเป็นของขวัญวันเกิดจากพี่สาวของตัวเอง

 

Sydney Allen กับคุณแม่ของเธอ

 

ทั้งสองต่างเก็บงำความลับเอาไว้อย่างมิดชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เป็นพ่อเป็นแม่เนี่ย จะรู้ไม่ได้เด็ดขาด โดยเธอให้สัมภาษณ์กับทาง BuzzFeed News ว่า ครอบครัวเธอจะเป็นอนุรักษนิยมนิดนึงเกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก และเกลียดการสักกับการเจาะ

 

ผ่างงงงงง!

 

แต่หลังจากที่ Allen จะต้องไปตรวจสุขภาพตามนัด จากการที่จะต้องจัดตำแหน่งกระดูกสันหลัง จากกลุ่มอาการไขสันหลังเป็นโพรง (ไซริงโกมัยอีเลีย) แพทย์จำเป็นที่จะต้องทำการเอกซเรย์ร่างกายของเธอ

นั่นหมายความว่า วัตถุที่เจาะติดตัวไปจะโผล่ติดหน้าจอแสดงผลด้วย และ Allen ไม่ได้เอะใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยที่แพทย์ก็ไม่รู้เช่นเดียวกัน ปล่อยผ่านให้เข้าเอกซเรย์จนจบกระบวนการ

 

 

Allen ให้สัมภาษณ์ว่า “พอแม่เห็นว่าฉันเจาะจากจอเอกซเรย์ ทั้งหมอกับหนูต่างหัวเราะกันอย่างเสียสติ” ซึ่งหลังจากนั้นบรรยากาศก็คุกรุ่น ไปด้วยความเงียบ พร้อมกับสายตาของแม่ที่ชายมองผลเอกซเรย์ ก่อนจะพูดว่า “เดี๋ยวต้องไปเคลียร์กันที่บ้าน” แน่นอนว่าอารมณ์คุณแม่หัวเสียสุดๆ

 

แต่สุดท้ายก็หายห่วงได้ เพราะหลังจากที่มาพูดคุยเคลียร์กันดีๆ แล้ว ฝ่ายแม่ก็พอทำใจได้ เพราะว่าตำแหน่งการเจาะนั้นอยู่ภายใต้ร่มผ้า นอกเสียจากว่า Allen จะตั้งใจถอดเสื้อโชว์ ไม่งั้นคุณแม่ได้เดือดดาลขึ้นมาอีกรอบชัวร์ๆ

 

และหลังจากที่เรื่องของเธอผ่านสายตาชาวเน็ต สาวอีกรายก็มาโชว์ว่า เจอเหตุการณ์โป๊ะแตกแบบนี้เช่นเดียวกัน

.

 

สายเจาะเอ้ย ระวังไว้เด้อ เดี๋ยวจะโป๊ะแตก!!

 

ที่มา: dailymailthesun, buzzfeednews

Comments

Leave a Reply