หมอเงิบ!! เมื่อหญิงสาวถามว่าทำไมตอน “อมนกเขา” ให้สามี เธอถึง “หูดับ” ไปชั่วขณะ?!

ในประเทศออสเตรเลีย จะมีรายการวิทยุของสถานี Triple J ที่ดำเนินรายการโดยดอกเตอร์ Karl Kruszelnicki นายแพทย์วัย 70 ปี ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพ คอยให้คำตอบแก่คุณผู้ฟังที่โทรเข้ามา

โดยที่ผ่านมานั้นนายแพทย์ Karl จะสามารถให้คำตอบได้กับคำถามสุขภาพทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคำถามเล็กๆ น้อยๆ อย่างวิธีการแก้ผื่นคัน หรือคำถามแปลกๆ อย่างทำไมตดถึงเหม็น เขาก็ตอบได้หมด

 

นายแพทย์ Karl

 

แต่เมื่อไม่นานมานี้ Karl ก็ต้องได้เจอกับคำถามที่ทำเอาเขาถึงหงายเงิบ มึนตึบไปเลย เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาในรายการแล้วถามเขาว่า “ทำไมตอนอมนกเขาให้สามี ฉันถึงชอบรู้สึกหูดับไปชั่วขณะ?”…?!

หญิงสาวคนดังกล่าวเล่าว่า ในตอนที่เธอใช้ปากมีเพศสัมพันธ์กับสามีของเธอนั้น อวัยวะเพศชายของเขาก็มักจะเข้าไปชนกับบริเวณผนังลำคอของเธอ แล้วจู่ๆ ก็จะมีอาการเหมือนหูดับ ไม่ได้ยินอะไรไปชั่วขณะ

(อ่านถึงตรงนี้ สิ่งที่แวบเข้ามาในหัว #เหมียวตะปู คือ “เจ้าหนูของสามีเธอคงใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยสินะ”)

 

 

กลับมาโฟกัสกันที่คำถามของเธอ คือเธอก็คงอยากรู้ว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น แต่ก็เหมือนกับว่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเองก็ไม่เคยได้ยินเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อนเหมือนกัน เขาจึงไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดได้จริงๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Karl จะไม่สามารถตอบได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เขาก็พยายามศึกษาลงลึกไปในเรื่องที่เธอถามมา และได้ออกมาให้คำตอบในภายหลังกับทุกคนว่า…

“ผมคิดว่าการที่ดันไอ้จ้อนเข้าไปชนกับผนังลำคอ มันอาจไปชนเข้ากับบริเวณท่อยูสเตเชียน (ท่อเล็กๆที่เชื่อมระหว่างหูชั้นกลางและคอ) ที่อยู่ด้านในเข้า”

“มันได้ไปบีบอัดอากาศที่อยู่ด้านในส่วนของแก้วหู ทำให้แก้วหูตึง ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ในตอนที่มีเสียงเข้ามา จนเป็นเหตุให้เกิดอาการหูดับไปชั่วขณะ”

“ตามที่ผมคิดไว้ก็น่าจะเป็นในหลักทฤษฎีประมาณนี้แหละ”

 

 

ไม่รู้ว่ามีใครเคยเป็นเหมือนกับเธอคนนี้หรือเปล่า และยังคงต้องศึกษาหาสาเหตุที่แน่ชัดของสิ่งที่เกิดขึ้นนี้กันต่อไปอ่ะนะ

 

ที่มา: news , mirror , ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply