ภาพของชายชราผิวขาวอาสาอุ้มลูกให้กับหญิงแปลกหน้าผิวสีกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างชื่นชม

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโซเชียลมีเดียเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง ในแต่ละวันเราจะพบเจอกับดราม่า การทะเลาะกัน การเหยียดกันไปกันมา แต่ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ที่จะเพิ่มศรัทธาในตัวมนุษย์อยู่เช่นกัน

เหมือนอย่างเรื่องที่กลายเป็นไวรัลที่เรานำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ครับ ชาวเน็ตคนหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวดีๆ ของการมีน้ำใจแก่กัน

เมื่อมีชายชราคนหนึ่งอาสาอุ้มลูกน้อยของคุณแม่ท่านหนึ่งที่กำลังยุ่งอยู่กับการกรอกประวัติลงเอกสาร โดยที่ดูแลลูกของเธอเหมือนกับลูกของเขา ช่างเป็นภาพที่น่ารักเสียยิ่งกระไร

 

 

วันที่ 24 ตุลาคม 2018 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Natasha Crittenden Wilson ได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในคลินิกแห่งหนึ่งในเมือง Florence รัฐแอละแบมา สหรัฐอเมริกาว่า

“วันนี้ฉันกำลังนั่งอยู่รอคิวอยู่ในคลินิกและก็มีคนแม่คนนี้อุ้มลูกน้อยที่กำลังหลับเข้ามาและเธอก็ต้องทำการกรอกประวัติลงเอกสาร

แต่ด้วยลูกน้อยที่ต้องอุ้ม ทำให้เธอกรอกได้ไม่ถนัดนักและก็พยายามจะหาวิธีกรอกประวัติโดยที่ไม่ทำให้ลูกน้อยตื่น

ในขณะเดียวกัน ก็มีชายชราที่นั่งอยู่ตรงข้ามเข้ามาขออาสาช่วยดูแลลูกน้อยแทนขณะที่เธอกรอกประวัติได้แทน ซึ่งคุณแม่ก็ยิ้มและบอกว่ามหัศจรรย์มาก

ชายชราคนดังกล่าวจึงได้นำลูกของเธอไปเลี้ยงดูด้วยความรักราวกับเป็นลูกเป็นหลานแท้ๆ ของเขา ใจของฉันนี่ละลายเลย

การเหยียดเกิดขึ้นทุกวันในสังคมของเรา แต่ชายคนนี้มอบความหวังให้ฉันและนี่จะเป็นช่วงเวลาสุดน่ารักที่ฉันจะไม่มีทางลืม หากคุณรู้จักผู้ชายคนนี้ล่ะก็ ช่วยบอกเขาหน่อยว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน”

 

 

หลังจากที่เธอได้โพสต์เรื่องนี้ลงในโซเชียลมีเดีย โพสต์ดังกล่าวก็ได้กลายเป็นที่สนใจและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

ดูวิธีที่เขาใช้อุ้มเด็กคนนั้นสิ น่ารักมากๆ คุณแม่ที่ใจดีและน่ารักคนนั้นทำให้ชายคนนั้นมีความสุขโดยการให้เขาอุ้มลูก

 

ปฏิบัติกับคนอื่นเหมือนที่คุณอยากถูกคนอื่นปฏิบัติด้วย ชายคนนี้ยอดเยี่ยมมากๆ

 

ได้เห็นและอ่านโพสต์นี้ ทำเอาฉันยิ้มไม่หุบเลย เรื่องสีผิวไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ แต่ความอ่อนโยนของหัวใจพวกเขาต่างหากที่เกี่ยว

 

ที่มา Natasha Crittenden Wilson via ladbible

Comments

Leave a Reply