หญิงสาวมั่นใจ ‘หัวขโมยเบียร์’ ที่หน้าเหมือนดารา คือลูกชายที่หายตัวไปเมื่อ 11 ปีก่อน!!

หลังจากที่กลายเป็นกระแสไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล กับกรณีของดาราที่ดันไปมีหน้าตาเหมือนกับหัวขโมยเข้า ก็เลยรีบออกมาแก้ต่างด้วยวิธีการสุดฮา!!

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ : เมื่อดาราดันหน้าตาเหมือนขโมย ถึงกับต้องมาโพสต์แก้ต่างสุดฮา โดนใจชาวเน็ตเต็มๆ!!

 

ล่าสุดมีผู้หญิงรายหนึ่งออกมาให้ข้อมูลว่า ‘หัวขโมย’ ในภาพนั้นเหมือนกับ ‘ลูกชาย’ ของเธอที่หายตัวไปเมื่อ 11 ปีก่อนไม่มีผิด!!

เหตุลักขโมยเกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อในเมือง Blackpool ประเทศอังกฤษ โดยที่กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพชายผู้ต้องสงสัยกำลังถือถาดเบียร์เอาไว้ได้

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำภาพของผู้ต้องสงสัยไปโพสต์ลงโซเชียล เพื่อให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา และแจ้งเบาะแสถึงตัวคนร้าย

แต่กลับกลายเป็นว่าชายคนดังกล่าวดั๊นนนมีหน้าตาเหมือนกับตัวละคร Ross จาดเรื่อง Friends ที่รับบทโดย David Schwimmer ดาราชื่อดังของ Hollywood ซะเหลือเกิน จนเกิดเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล

 

 

ล่าสุด Susan Trowbridge หญิงสาว วัย 58 ปี จากเมือง Swindon ติดต่อมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งว่าผู้ต้องสงสัยในภาพนั้นหน้าตาเหมือนกับ Paul ลูกชายของเธอที่หายตัวไปเมื่อราวๆ 11 ปีก่อนแบบเด๊ะๆ

 

 

Paul เป็นเด็กชายที่ Susan รับมาเลี้ยงและหายตัวไปในวันที่ 1 กรกฎาคมปี 2007 เธอเล่าว่า “มีคนส่งภาพนี้มาให้ฉันดู และบอกว่าหน้าตาของเขาเหมือนกับ Paul ไม่มีผิด และในฐานะที่ฉันเป็นแม่ของเขา ฉันมั่นใจ 100% เลยว่ามันใช่เขาแน่นอน!!”

“ดวงตาของเขา ทรงผมที่ย้อยลงมามันใช่เลย ฉันสามารถพูดได้เลยว่า นี่เป็นภาพแรกของเขาที่ฉันได้เห็นในรอบ 11 ปีเลยล่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลย”

 

ภาพของ Paul

 

ครั้งสุดท้ายที่ Susan ได้พบกับ Paul เป็นตอนที่เขาขึ้นเครื่องเพื่อไปเที่ยวในวันหยุด หลังจากนั้นสองสัปดาห์ก็หายตัวไปเลย

Susan ได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ Blackpool ไปแล้ว พร้อมกับแจ้งว่าเธอเป็นแม่ของเขาเอง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ปฏิเสธว่านั่นไม่ใช่ลูกของเธอ

 

เทียบให้เห็นแบบจะๆ

 

“ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงได้มั่นใจนัก ทั้งๆ ที่ยังจับตัวไม่ได้ ระบุชื่อคนร้ายก็ยังทำไม่ได้เลย” คุณแม่ Susan กล่าว

 

ก็คงต้องเอาใจช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายมาให้ได้อย่างเร็วไวนะครับ คุณแม่เองก็จะได้รู้ด้วยว่าชายคนนั้นใช่ลูกชายที่กำลังตามหาอยู่รึไม่อีกด้วย!!

 

ที่มา : ladbibleschwim

Comments

Leave a Reply