หนุ่มไปร้านสัก ตกลงกับช่างเรียบร้อย แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ช่างเลยแถมคำ ‘ไอ้ขี้โกง’ ให้ฟรี

เวลาไปรับการบริการอะไรสักอย่างหนึ่ง หลังจากที่ตกลงอะไรกันเรียบร้อยแล้ว และผู้ให้บริการก็ทำให้เสร็จแล้ว สิ่งที่ผู้รับบริการต้องทำให้จบงานคือ ‘การจ่ายเงิน’

แต่บางครั้ง การจ่ายเงินของลูกค้าบางรายก็เล่นตัวยึกยัก อยากจะได้ไปฟรีๆ ไม่ยอมจ่าย ครางนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของร้าน ว่าจะจัดการอย่างไรต่อจากนั้น

 

 

เหตุในครั้งนี้ เกิดขึ้นกับชายชาวรัสเซียคนหนึ่ง ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า ชายคนนี้มีนิสัยชอบโกงค่างานของช่างสัก ปฏิเสธไม่ยอมจ่ายบ่อยครั้ง และล่าสุดก็ได้รับงานฟรีสมใจกับคำว่า ‘ไอ้ขี้โกง’ ลงบนกลางหน้าผาก

 

Roman Bikeev

 

ภาพที่เห็นนี้ คือชายที่โกงค่าช่างสักไปทั่ว ถูกเผยแพร่โดยช่างสัก Roman Bikeev (หรือ Mr. Amsterdam) โดยเขาให้แคปชั่นไว้ว่า…

ลูกค้ารายนี้มาสักที่บริเวณคอ แต่พองานเสร็จแล้วก็ไม่ยอมจ่าย พยายามใช้ลูกเล่นเดิมที่เคยใช้กับช่างคนอื่นในเมืองอูฟา สาธารณรัฐบัชคอร์โตสถาน

 

 

เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว เขาจึงตัดสินใจแก้แค้นให้กับตัวเองและช่างคนอื่น ด้วยการแถมคำว่า Кидала ที่แปลว่าไอ้ขี้โกง ลงบนกลางหน้าผาก พร้อมกับลายเซ็นของตัวเอง

และหลังจากที่ภาพดังกล่าวโผล่ไปทั่วโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เริ่มสงสัยว่า ทำไมลูกค้ารายนี้ถูกสักเพื่อให้รู้สึกสำนึก กลับนั่งยิ้มแย้มไม่เดือดร้อนอะไร หรืออาจจะเป็นแผนโปรโมทร้านของตัวเองรึเปล่า

 

สายฟรี ฟรีทั้งตัว!

 

ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงกับทางสำนักข่าว GTRK ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เขาบอกว่าไม่จำเป็นจะต้องใช้คำหว่านล้อมหรือบังคับจับขึงเพื่อสักแถม เขาบอกเลยว่าทำไปเพื่อแก้แค้นให้กับเหล่าช่างสักที่ถูกหลอก และลูกค้ารายนี้ก็ยอมแต่โดยดี

 

 

“มันเป็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจมากๆ เลยนะ ไอ้หมอนี่มันนัดมาสักกับผม ตอนที่ผมดูงานเก่าๆ เจอหลากหลายสไตล์มาก จากนั้นก็คุยว่าจะสักบนคอ ผมทำตามสั่งแล้ว แต่มันบอกผมว่าจะไม่จ่าย และไม่เคยจ่ายให้ช่างคนอื่นด้วย

ผมก็เลยยื่นข้อเสนอสัก ‘ไอ้ขี้โกง’ บนหน้าผากให้ เพราะสิ่งที่เขาทำมันเป็นการหยามหน้าผมกับเพื่อนร่วมอาชีพ มันก็ยอมนะ นั่งลงบนเก้าอี้เอง ไม่มีใครบังคับ พอผมทำให้เสร็จ ผมก็ถ่ายรูปมันแล้วบอกว่า ‘เสร็จละ ลาก่อน’” Bikeev ให้สัมภาษณ์

 

 

นอกเหนือจากนั้น เขายังเสริมว่า ก่อนที่ลูกค้ารายนี้จะออกจากร้าน ทำการแวะส่องกระจก หันมายิ้มให้ แล้วก็บอกเขาว่าจะกำจัดรอยสักอันนี้ออก ด้วยวิธีเดียวกันกับที่เคยทำๆ มา

ก็จะไปหลอกให้ช่างสักคนอื่นอีก หรือไม่ก็หลอกให้คนอื่นลบด้วยการยิงเลเซอร์ ซึ่งแน่นอนว่า จะไม่จ่ายอีกนั่นแหละ…

 

ที่มา: pikabu, reactor.inform, news.vse42, gtrk, odditycentral


Tags:

Comments

Leave a Reply