เด็กชายจัด ‘ปาร์ตี้วันเกิด’ แต่สุดเหงาเพื่อนไม่มาสักคน คุณแม่เลยโพสต์ภาพจนกลายเป็นไวรัล!!

ในงานปาร์ตี้วันครบรอบวันเกิด ผู้เข้าร่วมงานที่ขาดไม่ได้เลยคือ ‘เพื่อน’ เพราะพวกเขาเหล่านี้แหละที่คอยแต่งเติมสีสันให้กับชีวิตของเราเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเวลาไหนๆ จนทำให้เกิดรอยยิ้มอยู่บ่อยครั้ง

แต่ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าหากว่าในงานที่เราตั้งใจจัดขึ้น ไม่มีเพื่อนมาร่วมงานเลยสักคน มันคงเป็นความรู้สึกที่เปล่าเปลี่ยวอ้างว้างมากเลยจริงๆ เหมือนกับหนูน้อยผู้โชคร้ายคนนี้…

 

 

เมื่อไม่นานมานี้เฟซบุ๊กของคุณแม่ชื่อ Sil Mazzini ได้แชร์ภาพสุดเศร้าของ Teddy ลูกชายวัย 6 ขวบของเธอที่จัดงานปาร์ตี้ครบรอบวันเกิดในร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งในเมืองทูซอน รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา 

โดยในภาพจะเห็นว่าเป็นภาพของ Teddy ที่นั่งอยู่อย่างเดียวดายแม้ว่าบนโต๊ะนั้นจะมีจานนับสิบๆ ใบวางเอาไว้รอให้เพื่อนๆ ของเขามาร่วมกินอาหารแสนอร่อยด้วยกัน

แต่ปรากฏว่าไม่มีใครมาร่วมงานของเด็กชายคนนี้แม้สักคนเดียว…

 

Teddy กับงานปาร์ตี้วันเกิดของเขา

 

ทางคุณแม่กล่าวว่าได้เชิญเพื่อนร่วมชั้นของ Teddy กว่า 30 คนมางานปาร์ตี้นี้และเตรียมของขวัญเอาไว้ให้ด้วย แต่ว่าเมื่อมีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นก็เป็นอะไรที่พูดไม่ออกเลยจริงๆ

เธอได้แชร์ภาพนี้จนกลายเป็นกระแสไวรัล รวมถึงส่งภาพนี้ไปให้ Nick Vinzant ผู้ประกาศข่าวที่มักจะแชร์เรื่องราวต่างๆ บนเพจ และปรากฏว่าเขาก็แชร์มันจริงๆ โดยใช่แคปชั่นเอาไว้ว่า

“ถ้าไม่เป็นการรบกวนอะไรนัก ขอพวกเราโปรดแสดงความยินดีกับการครบรอบวันเกิดของ Teddy กันสักหน่อย แม่ของเขาส่งรูปนี้มาให้ผมเพราะว่าเพื่อนๆ ของเขาไม่สามารถไปร่วมงานฉลองวันเกิดได้น่ะ”

และแล้วมันก็ได้ผลเป็นอย่างดี เหล่าผู้คนในโลกโซเชียลได้อวยพรวันเกิดให้กับ Teddy อย่างมากมาย!! ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าได้เอาข้อความเหล่านี้ให้กับลูกชายของเธอดูแล้ว และในตอนนี้เขาก็เริ่มยิ้มออกมาได้ในที่สุด

 

Teddy ออกมากล่าวขอบคุณผู้คนที่อวยพรให้กับเขา

ยังไม่จบเพียงแค่นั้น เรื่องนี้มีคนแชร์เยอะจนในที่สุดก็ไปเข้าตาของทีมบาสเก็ตบอล Phoenix Suns พวกเขาจึงได้ทวิตมอบบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลให้เด็กชายคนนี้กับครอบครัวได้เข้าชมกันฟรีๆ เป็นของขวัญวันเกิดเลยด้วย

 

 

ส่วน Jennifer Krebs นักประสานงานการตลาดของร้าน Peter Piper Pizza ที่จัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว ก็บอกว่า

ได้ขนขบวนปาร์ตี้ทั้งมาสคอต ลูกโป่ง เค้ก ของขวัญและพิซซ่าไปจัดให้กับ Teddy ที่โรงเรียนของเขาแทน ซึ่งทุกคนก็สนุกสนานกันอย่างเต็มที่จนน่าจะลบความรู้สึกแย่ๆ ในวันนั้นไปได้เลยทีเดียว…

 

ยิ้มได้กว้างกว่าเก่าอีกนะเนี่ย

ที่มา: ladbible, fox10phoenix


Tags:

Comments

Leave a Reply