คุณแม่ขอแชร์ เมื่อลูกสาวเป็นเมนส์ครั้งแรกกลางรถบัส ดีได้เด็กหนุ่มช่วยไว้ เลยอยากขอบคุณ

สำหรับเด็กผู้หญิงแล้ว คงไม่มีเวลาไหนเลวร้ายไปกว่าช่วงที่มีประจำเดือนเพราะจะทำให้อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ควบคุมยากกว่าปกติ และยิ่งกว่านั้น การเป็นประจำเดือนครั้งแรกคงเหมือนฝันร้าย เพราะยังไม่รู้จะรับมือกับมันอย่างไร

เช่นเดียวกันกับเรื่องของเด็กสาวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นเรื่องของการมuประจำเดือนครั้งแรก เธอทั้งอายและไม่รู้จะรับมือกับมันอย่างไรดี แต่โชคดีที่มีเด็กผู้ชายคนหนึ่งมาช่วยปลอบและให้คำแนะนำกับเธอ

 

 

ในวันที่ 23 ตุลาคม 2018 มีคุณแม่คนหนึ่งได้มาโพสต์ในกลุ่ม Gurgaon Moms เพื่อจะขอขอบคุณคุณแม่ของเด็กผู้ชายที่มาช่วยลูกสาวของเธอว่า

“วันนี้ลูกสาวของฉันเริ่มเป็นประจำเดือนขณะนั่งรถบัสกับมาบ้าน และก็มีเด็กผู้ชายที่อายุเยอะกว่าเธอ ซึ่งเธอก็ไม่รู้จักมาก่อน เข้ามาข้างๆ และกระซิบบอกให้เธอรู้ว่าเธอมีคราบเลือดตรงก้น

และก็ให้เสื้อให้เสื้อกันหนาวของเขามาผูกรอบเอวของเธอ เพื่อบังคราบเหล่านั้น ทำให้เธอสามารถเดินออกจากรถบัสและกลับบ้านได้”

 

 

“ลูกสาวของฉันบอกว่าตอนนั้นเธออายมากๆ เลยตอบด้วยความเกรงใจไปว่าเธอยังโอเค แต่เด็กชายคนนั้นก็ยังยืนยันคำเดิมและบอกกับเธอว่า ‘ผมมีพี่สาวเป็นแบบนี้ เดี๋ยวมันก็ดีเอง!’

หากมีคุณแม่ในกลุ่มเป็นแม่ของเด็กผู้ชายคนนี้ ฉันอยากจะขอขอบคุณที่คุณเลี้ยงดูเขามาเป็นอย่างดี ทุกวันนี้พวกเราได้ยินเรื่องร้ายๆ ของเด็กๆ อยู่บ่อยๆ ฉันเลยอยากที่แชร์อะไรที่เป็นเรื่องราวดีๆ เสียบ้าง”

 

 

หลังจากที่คุณแม่ได้โพสต์เรื่องราวความประทับใจในตัวเด็กชายคนดังกล่าว โพสต์ของเธอก็ได้กลายเป็นกระแสและมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

“ช่างเป็นเด็กที่เยี่ยมอะไรขนาดนี้ นี่คือไฮไลต์สำคัญของการสอนเด็กผู้ชายเกี่ยวกับร่างกายของเด็กผู้หญิงเลยนะ ในทางกลับกันก็จะเข้าใจเรื่องความเห็นอกเห็นใจเพศตรงข้าม”

 

“นี่คือวิธีที่เราควรเลี้ยงลูกชายและลูกสาวของเรา”

 

“เด็กสาวโชคดีมากๆ ฉันรู้สึกเหมือนตกนรกตอนที่ฉันมีประจำเดือนครั้งแรก”

 

ที่มา BoredpandaFreudian-Sips


Posted

in

,

by

Tags:

Comments

Leave a Reply