2 โจ๋แต่งตัวเป็นผีผ้าห่อศพ หลอกชาวบ้านให้ตกใจกลัว จับตัวได้พานอนป่าช้าให้เข็ดหลาบ…

ใกล้จะเทศกาลฮาโลวีนเข้ามาทุกทีแล้ว ความน่ากลัวและสยดสยองของตัวละครผีๆ หรือฆาตกรโรคจิตต่างๆ ก็จะถูกปลดปล่อยออกมาดั่งวันนรกแตก แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นเพียงแค่การสร้างสีสันเฮฮาตามเทศกาลเท่านั้น

แต่ด้วยความนึกพิลึกพิลั่น ผสมปนเปกับความพิเรนทร์ ก็มักจะมีกลุ่มคนที่ชอบแต่งตัวเป็นผีไปไล่หลอกคนอื่นให้ตกใจ ขวัญหายไปอยู่ที่ตาตุ่ม โดยที่ไม่คำนึกถึงสุขภาพจิตใจกันสักคำ…

 

 

โดยในช่วงวันที่ 21 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา เกิดเป็นเรื่องเป็นราวของ 2 โจ๋วัยรุ่น จากประเทศอินโดนีเซีย ผู้นึกคึกคะนองอยากจะหลอกชาวบ้าน ด้วยการแต่งตัวเป็นผีผ้าห่อศพ และก่อเหตุมาหลายครั้งแล้ว

เรื่องดังกล่าวเปิดเผยผ่านเพจ Sarawak Viral ซึ่งหลังจากที่ทำให้ชาวบ้านตกใจกลัวมาหลายครั้ง ชาวบ้านในหมู่บ้านเกิดความเดือดร้อน จนในที่สุดก็สามารถจับตัวได้สำเร็จ

 

 

และเพื่อเป็นการดัดนิสัย ชาวบ้านในหมู่บ้านจึงตัดสินให้ทำการลงโทษ 2 วัยรุ่น ด้วยการให้ไปนอนคอสเพลย์เป็นผ้าห่อศพจริงๆ ในบริเวณป่าช้าเป็นเวลา 1 คืนเต็ม

 

 

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็แสดงความคิดเห็นออกมาเป็น 2 ฝ่าย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ทิศทางส่วนใหญ่จะออกไปในแนวเห็นด้วยเสียมากกว่า…

 

 

“ไม่น่าปล่อยให้พวกเขานอนใกล้กันเลย อย่างงี้ก็คุยแก้เหงากันได้ทั้งคืนสิ”

“ฉันคิดว่าคนที่ช่วยห่อผ้าให้กับ 2 คนนี้ ยังลอยนวลอยู่ ต้องไปตามจับมาให้ได้ด้วยนะ” หนึ่งในตัวอย่างความคิดเห็นจากชาวเน็ต ที่เห็นด้วยกับการลงโทษในครั้งนี้

 

 

ที่มา: @Sarawak-Viral, worldofbuzz

Comments

Leave a Reply