Chris Hemsworth เซอร์ไพรส์หนุ่มแปลกหน้าขอติดรถ จัดพานั่งเฮลิคอปเตอร์ส่งถึงที่!!

หากเราจะนึกถึงผู้ชายที่เซ็กซี่ล่ะก็ ชื่อของ Chris Hemsworth คงเป็นชื่อที่เราคิดถึงเป็นอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน

แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่า Chris Hemsworth เทพเจ้าสายฟ้าของเรานอกจากจะเป็นคนดีทั้งในจอภาพยนตร์แล้ว นอกจอเขาก็ยังเป็นคนดีอีกด้วย

อย่างเมื่อวานนี้ (22 ตุลาคม 2018) เขาก็ได้โพสต์วิดีโอช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์คนหนึ่งลงในอินสตาแกรมของเขา

 

https://www.instagram.com/p/BpNYrFbjnfJ/?hl=en&taken-by=chrishemsworth

 

ในวิดีโอที่เราจะเห็นว่าพ่อหนุ่ม Chris กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางพร้อมกับ Luke Zocchi เพื่อนของเขา ซึ่งระหว่างทางนั้นพวกเขาก็ได้เจอ Scott Hildebrand นักดนตรีที่กำลังโบกรถเพื่อขอเดินทางไปเมือง Byron Bay ในออสเตรเลียด้วย

พวกเขาทั้งสองจึงได้ตัดสินใจรับ Scott มาร่วมก๊วนเดินทางด้วย แต่… พวกเขาไม่ได้บอกว่าจะเดินทางไปจุดหมายด้วยพาหนะอะไรบ้าง

 

 

และแล้ว Scott ก็ถูกทำเซอร์ไพรส์ เมื่อรู้ว่าหนุ่มคนที่รับเขามาจะพาไปยังจุดหมายด้วย “เฮลิคอปเตอร์” แถมยังเล่นมุกขอแชร์ค่าน้ำมันอีก 131,000 บาท !! (ทีนี้ไม่รู้แล้วว่าตา Scott เซอร์ไพรส์เรื่องเครื่องบินหรือค่าน้ำมัน)

 

 

Scott นั้นไม่รู้เลยว่าสองหนุ่มที่รับเขามาด้วยนั้นเป็นใคร จนกระทั่งได้ก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ Luke ได้บอก Scott ว่าคนที่รับเขามานั่น Chris Hemsworth ที่เล่นเป็น Thor เชียวนะ

เมื่อรู้เรื่องดังกล่าว Scott ถึงต้องร้องอ๋อและใช้เวลาร่วมกับนักแสดงชื่อดังบนเฮลิคอปเตอร์อย่างสนุกสนาน ก่อนที่ช่วงเวลามหัศจรรย์นั้นจะหมดลง เมื่อพวกเขาถึงที่หมายกันเสียแล้ว และก็ต้องบอกลากันไปตามทางของตนเอง

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับ Scott Hildebrand แล้ว มันคงเป็นช่วงเวลามหัศจรรย์ ที่ได้ใช้ร่วมกับดาราหนุ่มชื่อดังคนนี้ รวมถึงต้องขอบคุณ Chris Hemsworth ด้วยที่มีน้ำใจรับเขาติดรถมาด้วย

 

ที่มา Distractify, Chrishemsworth


Tags:

Comments

Leave a Reply