หนุ่มลงทุน “โดดร่ม” ลงจากตึก 29 ชั้น เหตุเพราะภรรยาเดินมาบอกว่า “นมโหมะ”!!

เมื่อไหร่ที่ภรรยาต้องการความช่วยเหลือ คุณสามีก็พร้อมที่จะพลีกายถวายชีวี ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจให้ทุกอย่างเป็นไปตามความต้องการของเธอ เหมือนอย่างสิ่งที่ชายคนนี้ได้แสดงออกให้พวกเราเห็นกัน

Stephan Shipman คือชื่อของชายวัย 44 ปีที่ชื่นชอบในการ “กระโดดร่ม” เป็นอย่างมาก และล่าสุดเขาก็ได้ถ่ายคลิปฮาๆ ในยามเมื่อภรรยาเดินมาบอกกับเขาว่า “นมโหมะ”!! (“นมหมด” น่ะแหละ)

 

“ที่รัก นมโหมะ!!”

 

Stephan ที่กำลังนั่งพิมพ์งานอยู่นั้นก็ไม่รอช้า รีบลุกออกจากหน้าคอมหันไปคว้าชุดกระโดดร่มมาเป็นการด่วน จากนั้นจึงออกไปยืนอยู่บนระเบียงของห้องพักชั้นที่ 29

 

มุมสูงบนตึก 29 ชั้นในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยามรุ่งสาง ท่ามกลางม่านหมอก

 

จากนั้นเขาก็กระโดดลงไปในทันใด ซึ่งภาพที่เห็นจากกล้องที่ติดตัวของเขาเอาไว้นั้นก็อาจทำให้หลายๆ คน (โดยเฉพาะคนที่กลัวความสูง) รู้สึกใจคอไม่ค่อยจะดีกันเลยทีเดียว

เมื่อลงถึงพื้นปุ๊บ เขาก็รีบวิ่งเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ หยิบนมมา 1 กล่อง จ่ายเงินเรียบร้อย ก่อนที่จะรีบขึ้นไปหาภรรยาสุดที่รักของเขาด้วยการกระโดดร่มอีกครั้ง!! บ้าบอ ล้อเล่น สุดท้ายเขาก็ขึ้นลิฟต์ไปตามปกติน่ะแหละ

 

เราลองไปชมคลิปฮาๆ เสียวๆ ของเขากันดู

 

อย่างไรก็ตาม เขาก็มาบอกตอนท้ายว่าหญิงสาวที่เห็นในคลิปนั้นไม่ใช่ภรรยาของเขาหรอก เป็นแค่เพื่อนกันนี่แหละ และเขาก็ตั้งใจที่จะถ่ายคลิปให้มันออกมาดูฮาๆ ก็เท่านั้นเอง

 

“คุณคือฮีโร่ของฉัน”

 

Stephan บอกว่าเขานั้นกระโดดร่มลงมาจากบนเครื่องบินมากกว่า 2,500 ครั้ง และเคยกระโดดร่มลงมาจากฐานเหมือนอย่างในคลิปนี้แล้วถึง 600 ครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ยังทำให้เขารู้สึกหวาดเสียวอยู่เสมอ

ส่วนคลิปในครั้งนี้ก็ได้มีการเติมเรื่องราวฮาๆ เข้าไป เพื่อให้หลายๆ คนรวมถึงตัวเขาเองรู้สึกสนุกไปกับการโดดร่มมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา: ladbible , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply