สจ๊วตหนุ่มโดนไล่ออก หลังคลิปหลุดขึ้นไปมีอะไรกับ “ดาราหนังโป๊ชาย” ในห้องน้ำบนเครื่องบิน

ไม่รู้ว่าอารมณ์ทางเพศเข้าครอบงำ หรือว่าพวกเขาจะชอบอะไรที่มันท้าทาย อยู่ในที่สูงๆ หน่อยหรือเปล่า มันถึงได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ชายสองคนนี้ได้ไป “มีอะไรกันบนเครื่องบิน”?!

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับสายการบิน Delta Airlines โดยจากการรายงานล่าสุดวันที่ 19 ตุลาคม 2018 เผยว่าพวกเขาได้ทำการไล่ “พนักงานต้อนรับบนเครื่อง” ออก เพราะได้ไปมีอะไรกับ “ดาราหนังโป๊” บนเครื่องบิน

 

สายการบินสัญชาติอเมริกัน Delta Airlines

 

ในการรายงานไม่ได้มีการระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับเที่ยวบินไหน บอกแต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นระหว่างที่เครื่องบินกำลังบินอยู่บนฟ้า และมีคลิปหลุดออกมาว่าพวกเขาทั้ง 2 คนนั้นมีอะไรกันในห้องน้ำ

เรื่องมีอยู่ว่าพนักงานค้อนรับบนเครื่องบินคนดังกล่าวนั้นเป็นผู้ชายอายุราวๆ 20 กว่าๆ ซึ่งตอนนั้นเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาของการปฏิบัติหน้าที่ แต่ยังคงสวมชุดทำงานอยู่

ขณะที่เครื่องบินกำลังเดินทางไปยังจุดหมาย ชายคนนี้ก็ได้หายเข้าไปในห้องน้ำกับชายอีกคน ซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นดาราหนังโป๊ที่ชื่อว่า Austin Wolf โดยที่สามารถพิสูจน์ได้จากรอยสักของเขาที่เห็นในคลิป

 

Austin ดาราหนังโป๊ชาย และรับจ้างเป็นคู่นอน

 

ผ่านไปประมาณ 8 นาที ทั้งสองคนก็เดินออกมาจากห้องน้ำ โดยที่พนักงานต้อนรับไม่ทราบว่ามีการถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ขณะที่กำลังมีอะไรกันในนั้น ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าใครเป็นคนถ่าย เพราะทางฝั่งดาราหนังโป๊ไม่ได้ออกมาพูดอะไร

แต่ที่แน่ๆ คือหลังจากเครื่องลงจอดได้ไม่นาน คลิปดังกล่าวก็ได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล จนสายการบินเข้ามาเห็นและตัดสินใจไล่พนักงานหนุ่มออกแทบจะในทันที

 

 

ทางสายการบินกล่าวว่า “วิดีโอดังกล่าวนั้นจะต้องไม่กระทบกับมาตรฐานความสมบูรณ์แบบในตัวพนักงานของเรา รวมถึงผู้โดยสารที่เลือกมาเดินทางกับเราด้วยก็เช่นกัน”

“เราจึงตัดสินใจไล่พนักงานคนนั้นออกไป และดำเนินการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

 

ที่มา: dailymail , ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply