โปรเกมเมอร์ผู้เลิกกับนักข่าวสาวสวย ชี้แจงเหตุที่ต้องเลิก เป็นเพราะ ‘นางขอส่วนแบ่ง’

จากข่าวคราวที่กระเพื่อมไปทั่วโลกออนไลน์ในสายการแข่งเกม เมื่อโปรเกมเมอร์ Douglas ‘Censor’ Martin ได้ประกาศเลิกคบหากับ Yanet Garcia ผู้ประกาศข่าวสาวพยากรณ์อากาศสุดเซ็กซี่

โดยให้เหตุผลว่าต้องการอุทิศให้กับการฝึกซ้อมที่เข้มข้น และอยากให้แฟนสาวมีอนาคตที่ดีกว่า จนท้ายที่สุดแล้วก็ตกรอบพลาดแชมป์ลีคในรายการ Call of Duty League Championship ไป

 

Douglas ‘Censor’ Martin และอดีตแฟนสาว Yanet Garcia

 

และจากข่าวคราวการเลิกคบหากับแฟนสาวนั้น ทำให้แฟนคลับที่ติดตามถล่มก่นด่าเจ้าตัวอย่างหนัก อยากให้กลับไปคืนดีกับเธอ แต่นาย Martin ยังคงยืนยันอย่างหนักแน่นว่า “ไม่ต้องการเธออีกต่อไป”

 

ทวีตของ Yanet Garcia เผยความรู้สึกหลังจากที่ถูกบอกเลิก

 

เมื่อแฟนคลับเห็นเป็นเช่นนั้น ต่างพากันคิดไปว่าเขาเป็นคนที่เห็นแก่ตัว กับการยุติความสัมพันธ์อันยาวนานกับนักข่าวสาวพยากรณ์อากาศวัย 27 ปี

แม้เธอจะเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 7 ล้านคนก็ตาม Martin ก็ยืนยันว่าไม่เคยคิดที่จะเสียใจหรือเสียดายอะไร…

 

https://www.instagram.com/p/BmPCl97Fs1x/

 

แต่หลังจากที่ต้องผิดหวังกับการทุ่มเทฝึกซ้อม เพื่อชัยชนะในลีคแข่งขันเกม Call of Duty เขาได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลที่แท้จริงว่า ทำไมถึงต้องเลิกกับสาว Yanet…

 

 

ใจความจากคลิปวิดีโอแถลง…

“ผมไม่ได้อยากให้เธอดูไม่ดีเลยแม้แต่นิดเดียว ผมแค่อยากมองดูอยู่ห่างๆ ในวันที่เธอประสบความสำเร็จ

ผมเคยพูดว่าอยากจะซื้อรถยนต์ให้เธอขับ เพื่อเป็นการขอบคุณ เธอพูดแค่ว่า ‘เยี่ยมไปเลย’ จากนั้นผมก็พูดว่าผมอยากจะทำคลิปเก็บไว้ด้วย แต่เธอบอกไม่ ไม่ยอมให้ผมถ่ายเก็บเอามาทำคลิปได้

ผมต้องหาวิธีสร้างความสมดุลของคอนเทนต์วิดีโอดีๆ เธอพูดกับผมว่า ‘นี่เป็นสิ่งที่ทำเพื่อเงินงั้นเหรอ’ และผมก็เห็นว่าเธอก็เติบโตมาจากช่องทางแบบนี้เช่นกัน จนแทบจะมีทุกอย่างที่เติบโตมาจากมัน”

 

 

Martin กล่าวว่า ปัญหาชีวิตคู่นั้นเริ่มจากการที่ เขาเปิดเผยรายได้ที่สามารถทำได้จากการทำคลิปวิดีโอ ให้สาว Yanet ได้รับรู้ตั้งแต่ช่วงต้นเริ่มคบกัน

แต่แล้วปรากฏว่าเธอเริ่มขอส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์จากเขา โดยที่เธอไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกระบวนการผลิตคลิปเลย

 

 

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจ แม้จะมีคนเข้ามาถล่มก่นด่าในช่องยูทูบของเขา เกี่ยวกับความรู้สึกเสียดายความสวยของแฟนสาว เขากลับรู้สึกดีกว่าการคบกับ Yanet ในช่วงที่ผ่านมา

 

ที่มา: unilad, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply