ลูกแมวจรจัดวิ่งเข้าไปหาชายหนุ่ม จากนั้นก็เดินตามและอ้อนจนเขาต้องพากลับบ้านด้วย

วันหนึ่งขณะที่นักดนตรี Kawasaki Hina กำลังเดินกลับบ้าน ผ่านสวนสาธารณะในท้องถิ่น อยู่ๆ ก็มีลูกแมวตัวหนึ่งวิ่งเขาเข้ามาหาเขา

ลูกแมวตัวนั้นมีขนสีขาว-น้ำตาล มันทำตัวติดกับ Hina ทันที และเริ่มตามเขาไปทั่วสวนสาธารณะ มันเดินระหว่างขาของเขา แถมยังเอาหัวไปถูกับรองเท้าของเขาด้วย

 

 

Hina เล่นกับแมวน้อยสักพัก จากนั้นก็มุ่งหน้ากลับบ้านต่อ แต่ปรากฏว่าเจ้าแมวน้อยไม่ยอมปล่อยให้เขาไป มันจับขาเขาไว้แน่น และเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยดวงตาสีฟ้ากลมโต จนหัวใจของ Hina แทบจะละลายไปกับมัน

ลูกแมวแสดงออกอย่างชัดเจนว่ามันตกหลุมรักชายหนุ่มตั้งแต่แรกพบ ขณะที่ Hina เอง ก็ตกหลุมรักมันอย่างรวดเร็วเหมือนกัน

 

 

Hina ได้แชร์คลิปมิ้วน้อยตัวนั้นลงในทวิิตเตอร์ ซึ่งเป็นตอนที่ลูกแมวเดินอยู่ระหว่างขาของเขา พร้อมเอาหัวไปถูกับรองเท้าเขาเพื่อออดอ้อน

 

 

เมื่อ Hina เห็นกล่อง เขาจึงเอาเจ้าเหมียวใส่ไว้ในกล่องนั้น แล้วพามันกลับบ้าน มิ้วน้อยดูมีความสุขมากๆ เหมือนมันได้สิ่งที่ต้องการแล้ว

พอมาถึงบ้าน แมวน้อยได้สอดส่องรอบตัวเล็กน้อยๆ และสำรวจสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ ก่อนจะพาตัวเองไปนอนหงายพุงอย่างสบายใจ

 

 

Hina ตั้งชื่อให้แมวน้อยว่า Vell มันรักทุกอย่างในบ้านใหม่ มันมีความสุขกับการมองหาที่นอนใหม่ๆ  และชอบคลุกตัวอยู่บนโซฟา

 

 

นอกจากนี้ Vell ยังชอบใช้เวลากับพ่อ และช่วยเขาซักผ้าในบางครั้ง

 

Hina รัก Vell มากกว่าสิ่งใด และเขาไม่สามารถจินตนาการได้ว่าชีวิตที่ขาดเจ้าเหมียวขี้อ้อนตัวนี้จะเป็นยังไง เขาบอกว่า “มันเหมือนคนในครอบครัวของผม ผมคิดว่ามันเองก็รักผม เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป”

 

 

ตอนนี้ Vell โตเต็มวัยแล้ว แต่มันยังรักพ่อมากกว่าสิ่งอื่นใดเหมือนเช่นเคย ส่วน Hina ได้รับเลี้ยงแมวอีกตัว และมันก็ชอบกอดกับเขา แน่นอน Vell มีอิจฉาบ้างธรรมดา

 

 

อย่างไรก็ตาม แมวตัวใหม่กับ Vell เข้ากันได้เป็นอย่างดี พวกมันมีความสุขกับการมีพ่อคนเดียวกัน Hina เองก็มีความสุขกับการได้เลี้ยงลูกน้อยขนปุยทั้ง 2 ตัว

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply