Pornhub ทุ่มงบ 800,000 บาท จ้าง ‘นักวิจัย’ เพื่อพัฒนาคุณภาพ ‘หนังโป๊’ ให้ดียิ่งขึ้น!!

หลายๆ คนอาจจะเข้าใจกันดีว่าการถ่ายทำ ‘หนังโป๊’ ถือเป็นเรื่องง่ายๆ แค่ถ่ายคนโจ๊ะพรึมๆ กันมันก็จบแล้ว…แต่จริงๆ มันมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านั้น!!

เพื่อนๆ ทราบไหมว่าเว็บไซต์ Pornhub เจ้าใหญ่แห่งวงการหนังผู้ใหญ่ของสหรัฐอเมริกา เค้ามีการลงทุนเป็นเงิน ‘หลักล้าน’ ในการ ‘ทำวิจัย’ เพื่อเพิ่มคุณภาพของหนังโป๊ออกมาดีที่สุดสำหรับเหล่าคนดูเลยทีเดียว!!

เพราะล่าสุดทาง Pornhub ได้จ่ายเงินเป็นมูลค่ากว่า 25,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 800,000 บาท ให้กับทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัย University of Kansas

 

 

โดยมีเป้าหมายเพื่องานวิจัยเพื่อหาทางพัฒนา ‘หนังผู้ใหญ่’ ของพวกเขาให้มีประสิทธิภาพทางด้าน สังคม เทคโนโลยี และสุขภาพ มากยิ่งขึ้น และหาหนทางในการเพิ่มความสุขให้กับชาวโลก ให้มีสุขภาพ และชีวิตเซ็กส์ที่ดียิ่งขึ้น

 

 

ประกอบไปด้วยศาสตราจารย์ Omri Gillath จากภาควิชาจิตวิทยา ดอกเตอร์ Ateret Gewirtz-Meydan และนักศึกษาระดับปริญญาเอก Katie Adams ซึ่งพวกเขาจะกลายเป็นนักวิทยาศาสตร์กลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำการศึกษาวิจัยให้กับ ‘เว็บโป๊’

ซึ่งก่อนหน้านี้ศาสตราจารย์ Omri ได้ทำการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลมาก่อน และตอนนี้ก็จะมารับงานต่อไปคือการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องที่ดีหรือไม่ดีของหนังโป๊ ที่มีความเกี่ยวเนื่องกับคนดู

 

 

โดยสัญญานี้จะเป็นการศึกษาวิจัยที่ใช้เวลา 1 ปี มีค่าตอบแทนที่ 25,000 เหรียญ ทำให้เห็นว่า Pornhub เค้าใส่ใจผู้บริโภคจริงๆ แหม่!!

 

ที่มา : inverse, ascienceenthusiast

Comments

Leave a Reply