โผล่คลิปพี่เข้ Chubbs เดินทอดน่อง-นอนอาบแดดชิลๆ ตัวบักเอ้กขนาดนี้ ไม่ตีแล้วก็ได้จ้า!

แดดยามบ่ายอันแสนสดใส เหมาะแก่การไปออกรอบตีกอล์ฟสัก 18 หลุมกับก๊วนรู้ใจ ว่าแต่หากเป็นขาจรทั่วไปก็คงจะต้องออกรอบได้ช้าหน่อย เพราะส่วนใหญ่มักจะมีขาประจำมาจองสนามก่อนแล้ว…

ทีนี้ให้คุณลองนึกภาพของเจ้าของสนามไว้ในหัว ตัวใหญ่ๆ ขนาดความยาวเกือบ 5 เมตร มาเดินเพ่นพานกลางสนาม พร้อมเขี้ยวโต คงจะเป็นการดีกว่าที่จะถอยให้พี่เค้าได้หลุมนั้นไป

 

 

เจ้าของสนามนี้คือพี่เข้ Chubbs มักจะโผล่วนเวียนอยู่ในสนามกอล์ฟ Buffalo Creek Golf Course รัฐฟลอริดา โดยก่อนหน้านี้ก็เคยปรากฏตัวไปแล้วในปี 2016

กลับมาในครั้งนี้ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่โตกว่าจระเข้น้อยทั่วไป ทำเอานักกอล์ฟขาจรที่พบเห็นต่างถอยห่างให้พี่เข้ Chubbs นอนจองสนามไปแต่โดยดี

 

 

ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายไว้โดยนาย Sage Stryczny ในขณะที่กำลังออกรอบกับคุณพ่อ แล้วก็มาเจอพี่เข้เดินทอดน่องกลางสนาม เพื่อมานอนจองพื้นที่อาบแดดแบบชิลๆ

เขากล่าวกับสื่อว่า “พี่เข้ตัวใหญ่เบ้อเร่ออย่างกับสัตว์ประหลาด ผมกับพ่อกำลังจะทำการทีออฟในหลุมพาร์ 3 แต่แล้วก็มาเจอพี่แกนอนเล่นอยู่บนกรีนเนี่ยแหละ”

 

 

อย่างไรก็ตาม พี่เข้ Chubbs อาจจะกลายมาเป็นจระเข้แอลลิเกเตอร์เจ้าถิ่นประจำสนามไปแล้ว แต่สำหรับนาย Sage นั้นเป็นครั้งแรกที่เขาได้เจอแบบตัวเป็นๆ และไม่ได้รับอันตรายใดๆ จากการมาเยือนของพี่เข้

“พี่แกนอนอ้อยอิ่งนานมาก พ่อผมถึงกับพูดออกมาเลยว่า ตลอดชีวิตที่ตีกอล์ฟมาไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน รู้สึกทึ่งอยู่เหมือนกันที่ได้เห็นกับตา” ท้ายที่สุดแล้ว พ่อกับลูกคู่นี้ยังคงสามารถออกรอบจนจบได้ ไม่มีปัญหาอะไร…

 

ที่มา: foxnews, ladbible, wfla

Comments

Leave a Reply