คุณพ่อผิวสีตะโกนเชียร์ลูกแข่งบอลอยู่ดีๆ จู่ๆ หญิงผิวขาวแจ้งความจับในข้อหาคุกคามเฉย

ในยุคปัจจุบัน โลกของเรานั้นได้ชื่อว่ามีการให้อิสระมากขึ้นแก่ผู้คนหลายๆ อย่าง ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นเพศใด จะเป็นเชื้อชาติใดหรือจะรวยจน

ถึงกระนั้นแล้ว ก็ยังคงมีคนที่ไม่เปิดรับกับความแตกต่างของผู้คนอยู่ดี เหมือนกับผู้หญิงคนที่เราเอามาให้ชมกันนี้นี้ เธอแจ้งตำรวจมาจับคุณพ่อผิวสี เพียงเพราะเขาตะโกนเชียร์ลูกชายแข่งฟุตบอลเสียงดังเท่านั้นเอง

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมือง Ponte Vedra รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยเหตุการณ์นี้ Ginger Galore Williams ผู้ปกครองอีกคนหนึ่งได้บันทึกเหตุการณ์และนำเรื่องราวมาแชร์ลงในเฟซบุ๊กว่า

“เมื่อคนผิวสีมาดูฟุตบอล, ผู้ปกครองที่มาชมการแข่งฟุตบอลของลูกฉันถูกแจ้งตำรวจจับ เพราะเขาเชียร์ลูกชายจากข้างสนามเท่านั้น

เขาตะโกนว่า ‘กรรมการตัดสินถูกแล้ว’ เมื่อเขาเห็นลูกชายกำลังหัวเสียกับการตัดสินของกรรมการ ทันใดนั้น ผู้หญิงคนนี้ เรียกเธอว่า ‘ป้ารถกอล์ฟ’ ละกัน เธอได้ตรงเข้าหาเขาและพูดว่าที่เขาทำมันเป็นการล่วงละเมิด”

 

 

“คุณพ่อคนดังกล่าวก็พยายามอธิบายกับเธอแล้วว่าเขาแค่พูดกับลูกเขาเท่านั้น แต่ป้ารถกอล์ฟก็ไม่ยอมเชื่อ แถมยังบอกว่าเธอโทรเรียกตำรวจแล้วเพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยจากพฤติกรรมคุกคามของเขา

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ได้ขอให้ชายคนดังกล่าวออกจากบริเวณนี้และคุณพ่อก็เลือกที่จะออกจากบริเวณสนามแข่งฟุตบอลไปอย่างสงบเพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์วุ่นวาย”

 

 

หลังจบเหตุการณ์นี้แล้ว Williams ก็ตั้งคำถามมากมายว่าทำไมป้ารถกอล์ฟถึงต้องเรียกตำรวจด้วย? และมันจะเป็นอย่างไรเมื่อเด็กๆ ต้องมาเห็นพ่อแม่ถูกจับทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด เขาคงต้องใช้ชีวิตด้วยความกลัว

และสุดท้ายเธอก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่รับฟังเสียงทุกคนและจัดการกับสถานการณ์ได้อย่างราบลื่น โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

ที่มา Metro, PeopleGinger Galore Williams


Tags:

Comments

Leave a Reply