นักศึกษาสาวอนาคตไกลวัย 21 ปี ตกเป็นเหยื่อเดนคน ถูกลักพาตัวไปรุมโทรมเสียชีวิต…

เรื่องราวอันน่าสลดใจ ของนางสาว Hannah Cornelius วัย 21 ปี นักศึกษาสาวผู้มีอนาคตไกล กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์อันโหดร้าย ที่พรากชีวิตเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมา…

เหตุเกิดหลังจากที่ Hannah อาสาพาเพื่อนนักศึกษาชาย Cheslin Marsh วัย 22 ปี ไปส่งถึงที่พัก เพื่อให้มั่นใจว่าเขาเดินทางกลับได้อย่างปลอดภัย แทนที่จะไถสเก็ตบอร์ดกลับดั่งเช่นเคย

 

Hannah Cornelius

 

แต่หลังจากที่เธอจอดรถเพื่อรับนาย Cheslin ขึ้นรถ กลุ่มชายฉกรรจ์ 4 รายที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง เข้ามาล้อมรถของเธอ และทำการจี้ปล้นทันที ฝั่งเพื่อนชายถูกจับยัดเข้าส่วนท้ายรถ ส่วนนางสาว Hannah ถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอก

ศาลสูง Western Cape แห่งเมืองเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ รายงานว่า กลุ่มคนร้ายใช้ไขควงในการเริ่มปล้น ระหว่างที่เหยื่อเปิดกระจกรถ และประชิดเข้าเปิดประตูรถ ใช้มีดแทงเข้าข้างหลังของนาย Cheslin พร้อมขู่ฆ่าเหยื่อทั้งสอง

 

กลุ่มคนร้ายผู้ก่อเหตุ 4 ราย

 

นาย Cheslin ถูกปล้นทรัพย์เป็นเงินสดและโทรศัพท์ ซึ่งภายหลังจากที่ถูกยัดทิ้งไว้ในท้ายรถ กลุ่มคนร้าย 4 คนนี้ ได้ทำการขับรถของเหยื่อไปแวะซื้อยาไอซ์มาเสพ ก่อนที่จะขับรถไปในเส้นทางตอนบนของเมือง Stellenbosch

คนร้ายได้แวะจอดระหว่างทาง นำตัวนาย Cheslin ทิ้งไว้ในพุ่มไม้ข้างทาง จับหัวของเขานาบกับก้อนหินและทุบเข้าที่ศีรษะด้วยก้อนอิฐ ก่อนที่จะทิ้งร่างของเขาไว้ในสภาพเลือดอาบ โดยคิดว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว…

 

Cheslin Marsh

 

เมื่อนาย Cheslin ได้สติฟื้นกลับมาอีกครั้ง เขาจึงรีบรุดพาร่างกายตัวเอง ในสภาพศีรษะบาดเจ็บสาหัสและแขนหัก ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง แจ้งถึงสถานการณ์อันเลวร้ายของ Hannah ที่ยังอยู่กับกลุ่มคนร้าย

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไล่ล่ารถที่ถูกปล้นไป (คันสีฟ้า)

 

แต่แล้ว ร่างของนางสาว Hannah ถูกพบก่อนในบริเวณที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ไมล์ จากจุดที่เขาถูกทิ้งข้างทาง โดยสภาพของเธอนั้นถูกฉุดกระชากเข้าพุ่มไม้ และถูกรุมโทรมจากกลุ่มคนร้าย 3 คน จากนั้นถูกทุบเข้าที่ศีรษะด้วยหินขนาดใหญ่ และถูกแทงเข้าที่บริเวณคอซ้ำ

 

 

สำหรับ Hannah นั้นเป็นนักศึกษาเรียนดี สาขาบริหารธุรกิจ กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 2 ในมหาวิทยาลับ Stellenbosch University เป็นลูกสาวของผู้พิพากษา Willem Cornelius และคุณแม่ทนายความ Anna Cornelius

 

 

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ 4 รายถูกจับกุมตัวแล้ว ได้แก่ Vernon Witbooi วัย 33 ปี Geraldo Parsons วัย 27 ปี Nashville Julius วัย 29 ปี และ Eben Van Nieberk วัย 28 ปี โดยเบื้องต้นรับสารภาพผิดฐาน ฆาตกรรม ลักพาตัว ปล้นทรัพย์ และข่มขืน

 

คนร้ายทิ้งรถ และวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ด้านเพื่อนนักศึกษาชาย Cheslin กล่าวถึงเหตุการณ์อันเลวร้ายทั้งน้ำตาว่า ในคืนนั้นทั้งสองได้ออกไปดื่มด้วยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับที่พัก แต่ Hannah เป็นห่วงเขาจึงอาสาขับรถพาไปส่ง…

แต่แล้วกลับถูกกลุ่มคนร้ายเข้าประชิดตัวจนเกิดเป็นเหตุสลด โดยที่เขาไม่สามารถทำอะไรเพื่อช่วยเหลือ Hannah ได้เลย

 

 

นาย Cheslin ยอมรับว่ามีความบอบช้ำเกินกว่าจะกลับไปเรียนได้ตามปกติ และมีอาการหูหนวก 1 ข้างจากการถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับรอยแผลเป็นที่เห็นได้อย่างชัดเจนบนศีรษะ

 

 

ศาลยังไม่ทำการสรุปการตัดสินโทษภายในทันที แต่เบื้องต้นได้รับฟังพยานหลักฐานจากหลายฝ่าย โดยระบุว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุเสพยาเสพติด ทำการจี้ปล้นมาอย่างน้อย 3 ครั้งก่อนหน้านี้ จนกระทั่งถึงรายสุดท้ายก่อนถูกจับกุม และจะทำการไต่สวนคดีต่อไป…

 

ที่มา: mirror, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply