เจ้าชายแฮร์รี่แสดงความหวง หลังนักข่าว ‘มอบดอกไม้ช่อใหญ่’ ให้กับดัชเชสต่อหน้าต่อตา

‘แฟนของใคร ใครก็หวง’ ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ไม่ว่าใครต่างก็เป็นกันทั้งนั้น…

 

และเช่นเดียวกันกับ ‘เจ้าชายแฮร์รี่‘ ที่เพิ่งจะจัดพิธีอภิเษกสมรสกับ ‘ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์’ (เมแกน มาร์เคิล) เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

อย่างที่รู้กันดีว่าเรื่องราวความของทั้งสองพระองค์นั้นกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็ต้องผ่านอะไรมามากมาย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าชายแฮร์รี่ถึงได้ทรงหวงดัชเชสนักหนา

เพื่อนๆ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงคิดแบบนั้น ถ้าอย่างนั้นก็ลองไปชมเรื่องราวต่อไปนี้กันดูครับ…

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเดินทางไปเยือนที่ประเทศออสเตรเลีย ขณะที่กำลังพบปะกับประชาชนเป็นจำนวนมาก จู่ๆ ก็มีผู้รายงานข่าวคนหนึ่งถือดอกไม้ชอใหญ่เบ้อเร่อ เดินมามอบให้กับดัชเชส ต่อหน้าต่อตาของเจ้าชาย!?

ตามรายงานระบุว่าช่อดอกไม้ดังกล่าวมีมูลค่าสูงถึง 270 ปอนด์ หรือราวๆ 11,500 บาทเลยทีเดียว!!

แน่นอนว่าโดนหยามกันต่อหน้าต่อตาซะแบบนี้ เป็นใครใครก็ต้องไม่ยอม เจ้าชายเดินตรงเข้ามาหานักข่าวก่อนที่จะบอกว่า “เฮ้ นายไม่สามารถเอาดอกไม้ช่อเบ้อเร่อนั้นให้ ‘ภรรยา’ ของผมได้นะ มันหมายความว่าไงกัน?”

 

 

แหม่ แบบนี้นักข่าวก็หน้าจางกันสิครับ แต่โชคดีที่เจ้าชายทรงยิ้มออกมาด้วยขณะพูดประโยคนั้น ทำให้รู้ว่าจริงๆ แล้วเจ้าชายแค่ล้อเล่นเท่านั้นเอง

แต่อย่างไรก็ตามดอกไม้ดังกล่าวนั้น ไม่ได้เอามาให้เพราะตั้งใจจะแกล้งเจ้าชาย หรือยั่วยุให้โกรธแต่อย่างใด Matt de Groot นักข่าวคนดังกล่าวตั้งใจเอาของขวัญมาให้กับดัชเชสก็เพื่อแสดงความยินดีที่กำลังจะมีเจ้าชายตัวน้อยแล้วนั่นเอง ><

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ กันครับ

https://www.instagram.com/p/Bo-flS_Hxbc/?hl=en&taken-by=fitzyandwippa

 

ซึ่งจากรายงานของ Kensington Palace เองก็เพิ่งเปิดเผยเมื่อสองวันก่อนว่าทั้งสองพระองค์ กำลังจะมีทายาทแล้ว และจะมีกำหนดคลอดในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

 

 

ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองพระองค์ด้วยนะจ๊ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, fitzyandwippa


Tags:

Comments

Leave a Reply