น้องโดนทำโทษ จากไมโลหกเลอะรถ ‘เผลอล้างทั้งคัน’ ไมโลปลอบใจ จัดรถไปเลี้ยงถึงโรงเรียน

เมื่อช่วงวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา เกิดเป็นเรื่องน่ารักปนฮา และชวนปวดหัวสำหรับคนรักรถไม่น้อย หลังจากที่หนูน้อย Nur Izzah Nayli ทำเครื่องดื่มไมโลหกเลอะเทอะเบาะ…

คุณแม่จึงสั่งทำโทษให้น้องทำความสะอาด และปล่อยให้น้องทำเองระหว่างไปดูโทรทัศน์ในบ้าน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือน้องไม่ได้ล้างแค่เบาะ แต่ดันล้างข้างในตัวรถทั้งคันจนท่วมกันเลย!

 

Emmi Muhammad Shah ผู้เป็นพี่ชายได้ทำการเก็บหลักฐานทำความสะอาด และแชร์ให้ชาวเน็ตได้รับชมกัน

.

.

.

.

 

ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างรู้สึกเอ็นดู ในความใสซื่อของน้อง Izzah และเกรงว่าจะโดนคุณแม่ทำโทษหนักกว่าเดิม ซึ่งยังไม่ทราบว่า น้องทำไปเพราะด้วยความตั้งใจอยากจะให้รถสะอาดจริงๆ หรือเป็นเพราะความไร้เดียงสา…

แต่แล้วหลังจากที่เรื่องดังกล่าว กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วประเทศมาเลเซีย ด้วยความน่ารักของน้อง ทางไมโลมาเลเซีย จึงได้ทำการปลอบใจให้กับน้อง Izzah ตามไปถึงโรงเรียนโดยไม่รู้ตัวกันเลยล่ะ

 

 

โดยในช่วงเช้าวันที่ 11 ตุลาคม คุณครูได้ทำการเรียกน้อง Izzah ไปยังหน้าชั้นเรียน โดยที่ยังไม่บอกว่าเรียกไปเพราะอะไร แต่แล้วทางตัวแทนของไมโล ก็ได้มอบกระเป๋าผ้าพร้อมกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้อย่างจุใจ!

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ ทางไมโลก็ได้นำรถชงไมโลสด มาแจกจ่ายให้กับเด็กๆ ทั้งโรงเรียน เพื่อเป็นการปลอบใจน้อง Izzah และเพื่อนๆ ไปในเวลาเดียวกัน แหม่… เรียกได้ว่าได้ใจเด็กทั้งโรงเรียนไปเต็มๆ เลย!

 

แต่หนูจะล้างรถไมโลไม่ได้นะลูกกกกกก!

.

 

ในส่วนของสภาพรถยนต์ที่ถูกน้องแช่น้ำไปนั้น คุณแม่ Puan Emmi เปิดเผยว่าให้น้องวิดน้ำออกทั้งหมด และให้จอดรถทิ้งไว้กลางแดดพร้อมเปิดประตูทิ้งไว้ให้แห้ง ปรากฏว่ารถยังใช้ได้ตามปกติ ไม่มีปัญหาอะไรแล้วล่ะ

 

ก็ถือว่าจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งกันทุกฝ่าย ว่าแต่คิดถึงรถไมโลจัง

 

ที่มา: @emmi.bintimuhamadshah, @MiloMalaysia, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply