เน็ตไอดอลตุรกี กลายเป็นกระแสหลังปล่อยภาพรอยสักใหม่สุดสยิว แต่…ประโยคผิด!!

ศิลปะบนร่างกายหรือที่เราเรียกกันว่า “รอยสัก” นี้ ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่มนุษย์เราสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อความเชื่อ แฟชั่นและความสวยงามของแต่ละคน

เช่นเดียวกัน Naz Mila เน็ตไอดอลสาวชาวตุรกีวัย 26 ปี เธอก็เพิ่งไปเพิ่มรอยสักในจุดสุดสยิว เธอก็ได้โพสต์ภาพรอยสักที่ใหม่ลงบนอินสตาแกรม ซึ่งก็กลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว เพียงทว่า… รอยสักของเธอมันผิด!!

 

 

Naz Mila ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังจากการเข้าร่วมรายการ With Zuhal Topal รายการเรียลริตี้โชว์หาคู่ชื่อดังของประเทศตุรกี ซึ่งปัจจุบันมีคนติดตามทางอินสตาแกรมเกือบ 1 ล้านคน

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมาเธอได้โพสต์ภาพรอยสักใหม่ของเธอ โดยเธอสักเป็นข้อความว่า “I can judge a single god with my wrongs and wrongs (ฉันสามารถตัดสินพระเจ้าด้วยความผิดและความผิดของฉัน)

 

 

ทันทีที่โพสต์ภาพดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดีย รอยสักของเธอก็ได้กลายเป็นประเด็นฮือฮาทันที เพราะว่าชาวเน็ตและแฟนๆ เชื่อว่าประโยคที่เธอสักมานั้นผิด!!

โดยจริงๆ แล้วเธอต้องการสักเป็นสำนวนยอดฮิตของตุรกีว่า Only God can judge my mistakes and truths (มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่สามารถตัดสินว่าฉันถูกหรือผิด) มากกว่า

และยังเชื่อว่า Mila ผิดพลาดเพราะเธอไปใช้เว็บแปลภาษาที่ไม่น่าเชื่อถือ ประโยคจึงออกมาผิดพลาดอย่างที่เห็น

 

 

สุดท้ายในปัจจุบัน Mila ได้ทำการปิดคอมเมนต์ในรูปรอยสักสุดฉาวของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ แต่เรื่องของเธอยังเป็นที่พูดถึงกันต่อไปในโลกอินเตอร์เน็ตอยู่ดี

 

ที่มา Metro, OditycentralNazmila


Tags:

Comments

Leave a Reply