พี่ชายทำเซอร์ไพรส์อบอุ่นใจ พาคุณพ่อผู้ล่วงลับ กลับมาอยู่ในงานแต่งน้องสาวอีกครั้ง

ในโลกใบนี้ แต่ละครอบครัวย่อมมีวิธีการเลี้ยงลูกไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะเลี้ยงแบบขอไปที บางคนก็อาจจะเลี้ยงแบบตามใจ แต่บางคนก็อาจจะเลี้ยงโดยใกล้ชิดสนิทสนมกับลูกๆ

เหมือนกับ Kaley West จากเมือง Salt Lake City รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เธอเติบโตมาโดยที่ใกล้ชิดกับ David Jean West คุณพ่อเป็นอย่างมาก

ในปีนี้เอง Kaley ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นของชีวิต เธอได้จัดงานแต่งงานร่วมกับ Andy Young ซึ่งแน่นอนในวันสำคัญของลูกสาวแบบนี้ ลูกสาวต้องอยากให้คนเป็นพ่อมาแสดงความยินดี

แต่… พ่อของเธอไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว

 

 

ถึงแม้พ่อจะจากเธอไปแล้วก็ตาม แต่เพื่อให้น้องสาวมีความสุขที่สุดในชีวิต Kevin, Dustin, Danny, Derek, และ Kasey West พี่ชายทั้งห้าของ Kaley จึงได้วางแผนที่จะพาพ่อมาอยู่กับเธอในวันพิเศษ

พวกเขาได้รวบรวมเสียงของคุณพ่อที่ถูกบันทึกในวิดีโอต่างๆ ที่ครอบครัวถ่ายเอาไว้ จากนั้นจึงคัดเลือกเสียงสุดพิเศษของคุณพ่อมาตัดต่อรวมกับเพลง Fathers and Daughter (พ่อและลูกสาว) ของ Michael Bolton

 

 

และเมื่อถึงในวันงานจริงของ Kaley เหล่าพี่ชายทั้งห้าก็ได้เซอร์ไพรส์เธอ โดยการเปิดเพลงที่เต็มไปด้วยเสียงของคุณพ่อสุดที่รัก ที่ช่วยกันทำเอาไว้

เมื่อ Kaley ได้ยินเสียงคุณพ่อที่กล่าวก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลง เธอก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมาในทันที ในเสียงพ่อของเธอได้พูดชื่อของเธอและพูดว่าเขารักเธอขนาดไหน

 

 

จากนั้นพี่ชายของ Kaley ก็ผลัดกันเข้ามาขอเธอเต้นรำ พวกเขาโอบกอดซึ่งกันและกัน รวมถึงยังหลั่งน้ำตาไปด้วยกัน ช่างเป็นภาพที่แสนอบอุ่น

 

 

เรื่องราวสุดซึ้งกินใจของครอบครัว West กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ไปอย่างรวดเร็วหลังจากที่มีการอัปโหลดวิดีโอดังกล่าวขึ้นบน YouTube

ซึ่งแม้แต่ Michael Bolton เจ้าของบทเพลง Fathers and Daughter ก็รู้สึกภาคภูมิใจที่บทเพลงของเขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำดีๆ

 

“ผมภูมิใจมากๆ ที่พี่ชายครอบครัว West เลือกเพลงของผมเพื่อจะเต้นรำกับ Kaley น้องสาวของเขา ในวันแต่งงาน วิดีโอนี้ทำเอาผมร้องไห้เลย”

 

Kaley ได้กล่าวปิดท้ายว่า

“วิดีโอนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องแค่ตัวฉันหรือครอบครัวของฉัน แต่มันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตเกี่ยวกับคนที่เรารัก

ไม่ว่าใครก็ตามต่างต้องเคยพบกับประสบการณ์ความสูญเสียหรืออาจจะเจอภายในอนาคต ซึ่งในตอนนั้นมันจะทำให้คุณจมอยู่กับความโศกเศร้าและสิ้นหวัง แต่อย่างไรก็ตามฉันอยากที่บอกคุณว่า คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพัง…

ความรักนั้นอยู่เหนือร่างกายและใครก็ตามที่กำลังจะผ่านการสูญเสียที่สำคัญ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คุณไม่ได้อยู่เพียงลำพังและคุณยังมีคนที่รักอยู่ด้วย”

 

 

ที่มา Inspiremore, WSYX ABC 6

Comments

Leave a Reply