เมื่อ Macaulay Culkin ไปร่วมงาน American Music Awards โดนชาวเน็ตแซวหน้าเด็กมว๊าก!!

เชื่อว่าหลายคนคงจะเคยผ่านการดูหนังเรื่อง Home Alone มาแล้ว โดยเฉพาะในช่วงยุค 90

เพราะช่วงนั้นนี่ฮิตแบบสุดๆ เปิดไปช่องไหนก็เอาหนังเรื่องนี้มาฉายกันเป็นว่าเล่น ไม่ว่าจะเป็นฟรีทีวี หรือช่องเคเบิลก็ตาม จะเรียกว่าเป็นหนังในตำนานก็ว่าได้

 

 

หนังเรื่อง Home Alone นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สร้างรายได้กว่า 31,500 ล้านบาท จากทุนสร้างแค่ 1,300 ล้านบาท  เท่านั้นเอง ซึ่ง Macaulay Culkin เองก็ได้รับผลพลอยได้นี้ไปด้วย

 

 

เขากลายเป็นเจ้าหนูเนื้อหอมที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ติดอันดับ 2 ของ Top 100 นักแสดงเด็กยอดนิยมที่จัดโดยช่อง VH1 และช่อง E ในช่วงนั้นเลยทีเดียว หลายๆ คนต่างก็คิดว่าอนาคตในวงการบันเทิงของเขาจะรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน

แต่ชีวิตของพี่ Macaulay ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เพราะต้องประสบกับปัญหาชีวิตที่รุมเร้าเลยต้องหันไปพึ่ง ‘ยาเสพติด’ จนทำให้มีสภาพร่างกายของเขาดูซูบผอมลองไปมาก

 

ภาพตอนที่ดูโทรมลงไป

.

 

แต่ภายหลังพี่แกก็เริ่มหันมาดูแลตัวเอง และกลับมามีผลงานในวงการบันเทิงบ้างแล้ว นอกจากนี้ก็ทำวงดนตรีเป็นของตัวเองร่วมกับแฟนสาวชื่อว่าวง The Pizza Underground ซึ่งก็ทำเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา เขาโผล่ไปที่ร่วมงาน American Music Awards ประจำปี 2018 จัดขึ้นที่ Microsoft Theatre ณ ลอสแองเจลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

สภาพหน้าตาของเขาดูเด็กลงมว๊ากกกกกกกกกกกกก!! จนชาวเน็ตพากันแซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว

.

.

.

 

Macaulay Culkin อยู่ที่นี่แล้ว!!

 

นี่แหละคือ Macaulay ของจริง!!

เหมือนกับว่าเขาจะหายออกจากบ้านนานไปหน่อยนะ…

 

แหม่ จะว่าไปลุกนี้ก็ดูหน้าเด็กจริงๆ นั่นแหละ สงสัยชีวิตช่วงนี้จะแฮปปี้ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ ><

 

ที่มา : ladbible, metro

Comments

Leave a Reply