หนุ่มไปเล่นบ้านผีสิง เจอทีมงานยื่นมีดให้เพื่อนสาว ‘เอ้า แทงสิ’ ปรากฏว่าเป็นมีดจริง…

ตามสวนสนุกหรือตามงานเทศกาลต่างๆ ที่จะมีการจัดบ้านผีสิงหรือบ้านสยองขวัญทำนองนี้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่าผีสางที่อยู่ในนั้นคือนักแสดง อุปกรณ์พร็อพต่างๆ ก็เป็นของปลอม เพื่อความปลอดภัยของทุกคน…

แต่เหตุการณ์กลับผิดเพี้ยนในบ้านผีสิง Nashville Nightmare ในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา มีรายงานว่านาย James Yochim วัย 29 ปี ถูกแทงจนได้รับบาดเจ็บจากการเข้าเล่นบ้านผีสิง…

 

 

นาย James และเพื่อนได้เข้าไปเล่นในบ้านผีสิงดังกล่าว ท่ามกลางความสนุกสนานปนหวาดกลัว ก็ได้พบกับบุคคลที่คาดว่าเป็นหนึ่งในทีมงาน ใส่หมวกฟาง รูปร่างผอม พร้อมกับแต่งหน้าเป็นกะโหลก

ชายคนดังกล่าวได้เข้าประชิดกลุ่มพวกเขา และถามเพื่อนหญิงของ James ในกลุ่มว่า ‘รู้สึกรำคาญเพื่อนในกลุ่มสักคนมั้ย?’ เธอตอบว่าใช่ จากนั้นเขาก็ยื่นมีดให้เธอพร้อมกับพูดว่า ‘ถ้างั้น ก็แทงเขาเลยสิ’

 

 

เพื่อนสาววัย 29 ปี เมื่อได้รับมีดมาแล้ว ก็ทำการแทงเข้าไปที่แขนซ้ายของนาย James โดยที่คิดว่าเป็นมีดของปลอม ปรากฏว่าพอดึงมีดออกจากแขน กลับมีเลือดติดบนใบมีด เกิดเป็นรอยแผลบนแขนและเลือดไหลออกมา…

ทั้งนี้ พวกเขาจึงรีบพาตัวนาย James ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงเป็นการด่วน และเปิดเผยออกมาภายหลังว่า การที่ได้พบชายรูปร่างผอมคนนั้นคิดว่าเป็นหนึ่งในทีมงานโชว์ของบ้านผีสิง…

 

 

“พวกเราถูกไล่ล่ามาจากตัวถือเลื่อย มีอาวุธอื่นๆ ติดมาอีก และทุกๆ อย่างในคืนนั้นมันคือของปลอมทั้งหมด แต่เมื่อเพื่อนผมแทงด้วยมีดเล่มนั้น ทุกอย่างกลับผิดคาด” James ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Tennessean

เพื่อนอีกคนในกลุ่มผู้เป็นพยานในที่เกิดเหตุให้การกับตำรวจว่า หลังจากที่ชายคนนั้นยื่นมีดให้เพื่อนสาวแทง เขาบอกว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีดเล่มนั้นจะคมได้ถึงขนาดนี้ เพราะมันเป็นมีดจริงๆ ไม่ใช่ของปลอม

 

 

ทางด้านบริษัทผู้จัด Thirteenth Floor Entertainment Group ได้ออกแถลงในภายหลังว่า สามารถระบุตัวตนของพนักงานคนดังกล่าวได้แล้ว

และจะทำการไล่ออกเพื่อเป็นการรับผิดชอบ และจะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุบกพร่องทางด้านความปลอดภัยเช่นนี้อีก

 

ที่มา: tennessean, buzzfeednews


Tags:

Comments

Leave a Reply