หนุ่มอังกฤษทุ่มเกือบ 3 ล้านบาท “ศัลยกรรม” ตัวเองให้เหมือน Jimin วง BTS !?

ต้องยอมรับว่าวงบอยแบนด์ K-Pop ที่มาแรงขณะนี้คงหนีไม่พ้นหนุ่มๆ วง BTS อย่างแน่นอน โดยสมาชิกวงแต่ละคนก็จะมีแฟนคลับเป็นของตัวเองเป็นจำนวนมาก

สำหรับเหล่าแฟนคลับ บางคนก็ชื่นชอบชนิดที่ว่าขอแค่ได้จับมือก็ถือเป็นที่สุดแล้ว บางคนก็พยายามซื้อสินค้าของศิลปินให้มากๆ แต่บางคนก็ชื่นชอบเสียจนอยากเป็น “เหมือน” กับศิลปินผู้นั้นเลยทีเดียว

เช่นหนุ่มผู้ดีอังกฤษวัย 28 ปีนามว่า Oli London ผู้นี้ที่ชื่นชอบวง BTS อย่างมากจนเขายอมทุ่มเงินกว่า 3 ล้านบาทเพื่อเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกับ Jimin หนึ่งในสมาชิกของวง BTS

 

 

Oli เผยว่าเขารู้จักกับวง BTS นี้ครั้งแรกในปี 2013 ขณะที่เขามาอาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ และเขาก็กลายเป็นแฟนคลับของวงนี้ทันที

หลังจากการติดตามวง BTS มาได้ระยะหนึ่งเขาก็พบว่าตัวเองอยากดูเหมือนกับ 1 ในสมาชิกของวง ซึ่งก็คือ Jimin ผู้ที่มีเอกลักษณ์เป็นแก้มอันเอิบอิ่มและรอยยิ้มอันแสนน่าหลงใหลนั่นเอง

 

“ผมอยากให้ทั้งชีวิตของผมมีแต่ K-Pop และผมก็อยากดูเหมือนกับ Jimin อีกด้วย เพราะเขาคือ ความสมบูรณ์แบบ ที่แท้จริง ทั้งรูปหน้า รูปปาก เสียงร้อง ทุกอย่างเลย”

 

เขาตัดสินใจทำศัลยกรรมจมูกครั้งแรกหลังชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Fake Love”

 

ค่าใช้จ่ายรวมๆ สำหรับการศัลยกรรมอยู่ที่เกือบ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3 ล้านบาท)

 

Oli อธิบายเพิ่มเติมว่าเขาไม่ได้อยากเปลี่ยนสัญชาติ แต่เขาไม่อยากเป็นเหมือนคนทั่วไป เขาอยากเป็นเหมือนกับนักร้อง K-Pop เขาอยากดูเหมือนกับ Jimin

 

Oli London วัย 28 ปี

 

ชมคลิปวิดีโอของชายผู้ที่ทุ่มเงินราว 3 ล้านบาทเพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นนักร้อง K-Pop

(คำเตือน: ในคลิปมีภาพการทำศัลยกรรมที่อาจทำให้อึดอัดหรือไม่สบายตา)

 

ที่มา: nextsharkallkpopdailymail และ youtube

Comments

Leave a Reply