เด็กสาวพยายาม ‘แกล้ง’ พ่อของตัวเอง ส่งใบสั่งมาถึงบ้าน จนเกือบจะโอนเงินจ่ายค่าปรับจริงๆ!!

ในวัยเด็ก หลายๆ คนอาจจะมีวิธีการ ‘ขอเงิน’ พ่อแม่ ในวิธีที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็ร้องไห้งอแง ดิ้นพล่านกับพื้นเพื่อแสดงจุดยืนอันหนักแน่นของตัวเอง บ้างก็ใช้วิธี ‘สังเกตการณ์’ ว่าพ่อแม่ชอบวางเงินไปตรงไหน แล้วแอบหยิบไปทีละเล็กนะน้อย (เลวแต่เด็กจริงๆ 555+)

เอาเป็นว่าไม่ว่าคุณจะใช้วิธีแบบไหนมาก็ตาม ขอบอกเลยว่ายังไงก็สู้เด็กสาวคนนี้ไม่ได้!!

 

 

Elizabeth Kay-Devine จากเมือง Lancashire ประเทศอังกฤษ เธอเริ่มใช้แผนอันแยบยลเพื่อขอ (ขโมย) เงินพ่อของตัวเองด้วยการ ‘ทำใบสั่งปลอม’ ขึ้นมา

ซึ่งในใบสั่งนั้นประกอบไปด้วยสถานที่เกิดเหตุ เลขป้ายทะเบียนรถ หรือแม้แต่ตราของหน่วยงานราชการ!? และ Elizabeth เริ่มทำแบบนี้ครั้งแรกตอนที่เธออายุได้ 6 ขวบเท่านั้นเอง

Elizabeth ได้รับแรงบันดาลใจมาจากใบสั่งแบบธรรมดาๆ ที่ส่งมาให้กับพนักงานคนหนึ่งที่ทำงานในบริษัทของพ่อเธอ

Helen Boardman แม่เลี้ยงวัย 43 ปีของเธอเล่าว่า Paul Kay วัย 46 ปี พ่อของเธอนั้นถูกหลอกโดยจดหมายใบสั่งที่ถูกส่งมาจากสำนักงานเทศบาล Rossendale Borough Council

 

 

เธอเล่าว่า “มันเกือบจะได้ผลอยู่แล้วเชียว ถ้าเธอใส่บัญชีธนาคาร หรือเบอร์โทรไว้ในใบสั่งปลอมนั้น เราคงจะโอนเงินให้ไปแล้ว แต่เธอไม่ได้ใส่มันเข้ามา ก็เลยทำให้เราเลือกที่จะโยนมันทิ้งไป”

ครั้งแรกที่ Elizabeth เริ่มส่งจดหมายนี้มานั้นเป็นตอนที่เธออายุได้ 6 ขวบ จนตอนนี้ผ่านมาแล้ว 5 ปี เธอก็ยังคงแกล้งพ่อของตัวเองอยู่

ซึ่งถ้าหากทำสำเร็จ Elizabeth จะมีเงินไปใช้กินขนมเล่นๆ ถึงครั้งละ 100 ปอนด์หรือราวๆ 4,300 บาทเลยทีเดียว!!

 

 

“เธอยังคงทำมันต่อมาเรื่อยๆ จนตอนนี้น่าจะราวๆ 5 ครั้งได้แล้ว ในแต่ละครั้งเธอจะเปลี่ยนตราราชการเป็นของเขตต่างๆ มันขึ้นอยู่กับว่าเธอจะหาโลโก้ของที่ไหนได้”

“มันแปลกมากๆ เลยที่เด็กวัยแค่นี้ จะทำแบบนี้ได้ เธอเป็นคนที่ใช้คอมพิวเตอร์เก่งมากๆ และเธอทำมันได้ดีมากๆ เลยล่ะ” คุณแม่ Helen เล่า

 

แหม่ นี่ถ้าใส่เลขบัญชีไปสักหน่อยก็ได้เงินไปใช้แล้วแท้ๆ อีกนิดเดียวเองนะหนูน้อย 555+

 

ที่มา : ladbible, thesun

Comments

Leave a Reply