จากคดีสาว Hara และแฟนหนุ่ม ฝ่ายชายเผยภาพ “บาดแผล” และพร้อมพิสูจน์ทุกกรณี!

ก่อนหน้านี้มี่ข่าวใหญ่ของนักร้องสาว Goo Hara อดีตสมาชิกวง KARA ที่เธอถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนฟกช้ำเต็มตัวเนื่องจากการทะเลาะวิวาทของทั้งคู่ (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่)

เธอโพสต์ภาพร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยช้ำดำเขียวอันเนื่องจากการถูกแฟนหนุ่ม Choi Jong-bum ทำร้ายร่างกายจนถึงกับเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

 

 

เรื่องราวเกิดจากการทะเลาะวิวาทของทั้งคู่ หลังจากที่ฝ่ายชายเอ่ยปากขอแยกทางกับเธอ การใช้กำลังและความรุนแรงก็เริ่มขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Choi Jong-bum ก็ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ในวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาและตัวแทนทางกฎหมายของเขาก็ได้เผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดเอาทรัพย์สินของเขาไปหลายอย่างเนื่องจากการที่เขาถูกฟ้องว่าทำร้ายร่างกาย Hara

ทั้งๆ ที่เขาเองก็ได้โพสต์ภาพหลักฐานตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน ว่าตัวเขาเองก็มีรอยบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกทำร้ายร่างกายโดย Hara ด้วยเช่นกัน เขาก็เลยต้องเผยภาพดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

.

 

นอกจากนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการให้สัมภาษณ์กับ Dispatch Choi Jong-bum ยังถูกกล่าวหาว่ามีการใช้คลิปวิดีโอ “สวาท” ระหว่างเขาและ Goo Hara ในการขู่เธออีกด้วย

แต่จากคำให้การเมื่อวันจัทร์ที่ผ่านมา Choi Jong-bum กล่าวว่าข้อมูลในเว็บไซต์ Dispatch นั้นมีการใส่ความและกล่าวเกินจริงไปมาก

 

โดยเขาได้ให้สัญญากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาจะพิสูจน์หลักฐานต่างๆ ดังต่อไปนี้…

1. เขาทำท่าจะกดปุ่ม “ส่ง” คลิปวิดีโอต่อหน้าของ Goo Hara ในวันเกิดเหตุเท่านั้น

2. คลิปวิดีโอสวาทระหว่างทั้งสองถูกถ่ายขึ้นจากคำแนะนำของ Goo Hara เอง

3. เขาไม่เคยโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวลงบนโลกออนไลน์เลยแม้แต่ครั้งเดียว

4. เขาไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะเผยคลิปวิดีโอนั้นให้กับเว็บไซต์ Dispatch แต่เป็นการเสนอหลักฐานให้เห็นว่าเขาถูก Hara ทำร้ายเขาด้วยเท่านั้น

5. เขาไม่เคยสั่งหรือขอให้ Goo Hara คุกเขาขอโทษเลยสักครั้ง

6. หลังจากวันเกิดเหตุ (13 กันยายน 2018) เขาก็ไม่ได้ติดต่อโดยตรงกับ Hara อีก จึงไม่มีการขู่เข็ญหรือบังคับเธอเลยแม้แต่น้อย

 

Goo Hara และ Choi Jong-bum

 

ทางฝ่ายของ Choi ยืนยันว่ามีการส่งคลิปวิดีโอสวาทดังกล่าวให้กับ Hara จริงแต่นั่นเป็นเพราะอารมณ์โกรธเท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีการเผยแพร่ออนไลน์แต่อย่างใด

 

ล่าสุดการสืบสวนคดีของ Goo Hara และ Choi Jong-bum ยังคงดำเนินการอยู่

คดีจะพลิกหรือไม่พลิกก็คงต้องรอฟังกันต่อไป…

ที่มา: nextsharkallkpop และ Dispatch

Comments

Leave a Reply