โผล่ควิซเผย ‘วันมรณะ’ ประมวลจากคำถามการใช้ชีวิต จะยืนยาวหรือสั้นลง คุณเลือกเอง!?

ในชีวิตของคนเรา อาจจะไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะมาถึงเมื่อไหร่ หากใช้ชีวิตอย่างโลดโผนท่ามกลางความประมาท อาจจะตายวันตายพรุ่งเลยก็ได้… ทั้งนี้คนที่อยู่แบบรัดกุมรักชีวิต ก็น่าจะมีแนวโน้มอยู่ได้ยาวกว่า

แต่ก็นั่นแหละ บางคนก็อาจจะสงสัยว่า ชีวิตของเราจะอยู่ได้นานสักแค่ไหนกัน มันก็เลยเกิดเป็นชุดควิซคำถาม When Will I Die (ฉันจะหมดอายุขัยเมื่อไร) บนเว็บไซต์ A Real Me

 

 

สำหรับควิซบนเว็บไซต์นี้ คุณไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ข้อมูลส่วนตัวบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพียงแต่จะต้องกรอกข้อมูลวันเกิดและตอบคำถามเกี่ยวกับหลักการใช้ชีวิตของคุณลงไปตามตัวเลือกที่มี

โดยก่อนเริ่มชุดคำถาม ข้อความบนเว็บไซต์ระบุว่าโดยเฉลี่ยแล้วผู้หญิงจะมีอายุโดยประมาณอยู่ที่ 79 ปี และผู้ชายจะอยู่ที่ 71 ปี ซึ่งคำตอบที่คุณจะได้ก็มาจากการคำนวณอายุเฉลี่ยและไลฟ์สไตล์นั่นเอง…

 

#เหมียวเลเซอร์ ไปเล่นมาแล้ว เหลือเวลาใช้ชีวิตถึงปี 2052 แหนะ…

 

ด้านโซเชียลเน็ตเวิร์กชาวญี่ปุ่น ก็แห่เข้าไปเล่นกันแล้วผ่าน #おそらく最も正確な寿命測定器 บางคนก็อึ้งไปเลยว่า น่าจะได้อยู่ยาวกว่าที่คิดไว้ซะอีก

 

บางรายก็ว่า “ดูเหมือนจะตายหลังจากครบรอบวันเกิดอายุ 77 ก็ไม่น่าแย่เท่าไหร่นะ”

 

บ้างก็ว่าเหมือนเกมทางเลือกให้กับชีวิตอ่ะ เลือกดีๆ ก็ได้อยู่ยาว นี่ปาไปถึงปี 2117 โห้วววว!

 

กับบางคนก็แย่หน่อย เจ้าตายแล้วววววว เหลือเวลามีชีวิตอยู่แค่ 5 ชั่วโมง ฮร่าาา

 

แต่อย่างน้อยๆ ชาวเน็ตรายนี้บอกว่า “ได้เวลาออกไปตามหาดราก้อนบอลแล้วสินะ”

 

อย่างไรก็ตามเป็นเพียงควิซเล่นขำๆ เท่านั้นแหละ เพราะไม่มีใครรู้จริงๆ หรอกว่าเราจะหมดลมหายใจเมื่อไหร่ มีชีวิตอยู่ยืนยาวได้ก็ต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

แต่ถ้าอยากลองเล่นสนุกๆ ก็ตามมาได้ในนี้เลย >>> (A Real Me)

 

ที่มา: @おそらく最も正確な寿命測定器, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply