หนุ่มเมา “สักชื่อร้านเหล้า” ติดกลางมือ ทางร้านชอบใจ ให้เข้าฟรีตลอดชีวิตไปเลย!!

หลายๆ คนคงอาจเคยดื่มเหล้าเมาจนไม่ได้สติ เผลอทำอะไรแปลกๆ ไปโดยไม่รู้ตัว เมื่ออย่างชายคนนี้ที่พอแกตื่นมาก็ได้พบว่าตัวเองดันเมาจัดจนเผลอ “สักชื่อร้านเหล้า” ลงไปกลางหลังมือซะแล้ว!!

Adam Marsh หนุ่มวัย 27 ปี จากเมือง Barnsley ประเทศอังกฤษ ในช่วงเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา เขาได้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ อย่างหนักหน่วง

 

Adam ได้ไปปาร์ตี้กับเพื่อนบนเกาะ Magaluf ประเทศสเปน เมาจนได้รอยสักแปลกๆ ติดมา

 

ชื่อร้านเหล้าที่เขาได้สักลงไป

 

ในตอนแรกที่เขาตื่นมาแล้วพบว่ามีชื่อร้าน Che Bar ร้านเหล้าที่เขาเคยทำงานและมักจะไปอยู่เป็นประจำ ติดอยู่ที่มือของตัวเอง เขาก็รู้สึกตกใจและคิดเอาไว้ว่าจะต้องหาทางไปแก้หรือลบรอยสักดังกล่าวออก

แต่ใครจะไปคิดว่าเมื่อร้านเหล้าดังกล่าวได้เห็นรอยสักของเขาแล้ว ทางร้านก็รู้สึกชอบอกชอบใจเป็นอย่างมาก และบอกว่าเขาสามารถเข้าร้านไปได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าเข้าเลยตลอดชีวิต

 

ร้านเหล้าในต่างประเทศบางแห่งจะมีการเก็บเงินค่าเข้าร้าน

 

ลองคิดดูว่ารอยสักราคา 35 ปอนด์ (ราวๆ 1,500 บาท) จะสามารถทำให้เขาไม่ต้องเสียค่าเข้าร้านเหล้าร้านโปรดได้ ซึ่งปกติแล้วจะต้องจ่ายค่าเข้าครั้งละ 4 ปอนด์ (ราวๆ 172 บาท)…. คุ้มมั้ยล่ะเนี่ย??

Adam บอกว่า “ผมเคยทำงานที่ร้านเหล้าแห่งนี้เป็นเวลาสองปี และตอนนั้นก็จะได้เข้าฟรีอยู่ตลอด แล้วตอนนี้ผมก็รู้สึกเหมือนได้กลับมาเป็นลูกค้า VIP อีกครั้ง”

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ารอยสักดังกล่าวจะเหมือนทำประโยชน์ให้กับเขาได้ แต่ Adam ตัดสินใจที่จะสักอย่างอื่นทับลงไปให้มันดูดีกว่านี้ อาจเป็น กุหลาบหรือหัวกะโหลก เพราะมันคงแปลกๆ ถ้าต้องมีชื่อร้านเหล้าติดตรงหลังมือตลอดเวลา

เขาบอกว่า “ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะสักอะไรทับลงไปดี และผมก็จะพยายามไม่ให้มีรอยสักอะไรแปลกๆ แบบนี้เกิดขึ้นมาอีกแล้ว”

 

ที่มา: mirror , dailyrecord


Tags:

Comments

Leave a Reply