สองพี่น้องผู้กำกับ Avengers ทวีตแซว “ไล่ Mark Ruffalo ออก” หลังเขาหลุดชื่อหนังภาคล่าสุด!!

เรื่องของการพูดการจา หลังจากที่เอ่ยลั่นออกไปแล้วว่ากันว่าคำพูดนี่แหละที่เป็นนายของเรา เพราะไม่แน่เหมือนกันว่ามันอาจนำเรื่องต่างๆ มาหาเราได้อย่างเกินคาดคิด

ถ้าหากยังไม่เชื่อลองมาดูในกรณีของ Mark Ruffalo ผู้แสดงเป็นไอ้ยักษ์ตัวเขียวแห่ง ‘Avengers’ ที่เผลอหลุดชื่อภาคล่าสุดออกมา จนทำให้ทางสองผู้ผู้กำกับถึงกับทวีตออกมาแซวแบบเจ็บๆ ว่า นายถูกไล่ออกแล้ว!!

 

Mark Ruffalo ผู้แสดงเป็น The Hulk ในหนังเรื่องนี้

 

อย่างที่ใครๆ ก็รู้กันว่าทุกเรื่องราวของทีม Avengers ก่อนที่จะออกฉายนั้นเป็นความลับสุดยอดขนาดไหน…

แต่แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ต.ค.) หนุ่ม Mark ก็กลับหลุดปากไปเอ่ยชื่อเต็มๆ ของ Avengers ภาค 4 ระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการ The Tonight Show ของ Jimmy Fallon 

เมื่อรู้ตัวว่าพลาดไปแล้วแกเลยทวิตเตอร์อ้อนวอนกับทาง Jimmy ว่าช่วยตัดฉากที่เขากล่าวชื่อหนังออกให้หน่อยได้ไหม

 

“@JimmyFallon ผมเชื่อนะว่าคุณจะช่วยตัดฉากที่ผมเผลอหลุดปากชื่อหนังออกไปเมื่อคืนให้ เพื่อนเอ๋ยช่วยหน่อยเหอะ ผมไม่อยากจะมีปัญหากับ Marvel น่ะ โปรด Dm (ส่งข้อความ) หาผมทีนะ”  ทวิตเตอร์เขียนไว้ประมาณนี้

 

แน่นอนว่าเรื่องใหญ่ขนาดนี้ไม่อาจจะรอดพ้น Anthony และ Joe Russo สองศรีพี่น้องผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไปได้ โดยทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @Russo_Brothers เลย Reply ในทวิตของ Mark แบบเจ็บๆ ว่า

 

“Mark นายถูกไล่ออกแล้ว” 

https://twitter.com/Russo_Brothers/status/1048412243266863104?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1048412243266863104&ref_url=https%3A%2F%2Fmetro.co.uk%2F2018%2F10%2F06%2Fyoure-fired-russo-brothers-tackle-mark-ruffalo-after-he-issues-avengers-4-title-spoiler-8011315%2F

 

ทางด้าน Jimmy เมื่อเห็น Mark กำลังร้อนจัดกับเรื่องนี้ เขาเลยตอบกลับแบบปั่นๆ ไปว่า

 

เพื่อนเอ๋ยมันสายไปแล้วล่ะ… ฉันส่งเทปล่าสุดให้ช่องออนแอร์ไปแล้ว นายแน่ใจหรอว่าจะมีปัญหาจริงๆ ถ้าอย่างงั้นเราจะดูดเสียงออกให้แล้วกัน ว่าแต่อะไรคือ DM ฟะ

 

แต่แล้วเมื่อรายการออกอากาศจริงๆ ก็ดูเหมือนว่า Mark จะโล่งจนแบบแทบยกภูเขาออกจากอก เพราะว่าฉากที่เขาหลุดปากออกไปถูกดูดเสียงออกไปแล้ว แถมปากของเขายังถูกเซนเซอร์ด้วยสีดำด้วย…

“ผมถูก Marvel จับตาดูแจเลยตอนนี้ ผมได้เรียนรู้บทเรียนล้ำค่านี้แล้ว” Mark กล่าวอย่างโล่งอก

 

ภาพส่วนหนึ่งระหว่างเขาออกรายการนี้

 

ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้ เกือบจะทำให้เขาต้องบินออกจากจักรวาลมาร์เวลแบบฉิวเฉียด อย่างว่าแหละเนอะ ‘คำพูดเป็นนาย’ จริงๆ หลังจากที่พูดออกไปแล้ว…

 

ที่มา: metro, ladbible, bbc


Tags:

Comments

Leave a Reply