เพิ่มโปรตีน!? สาวผงะพบ ‘หนอน’ อยู่ในหัวจ่ายซอสมะเขือเทศร้าน McDonalds มากันเพียบ…

คำเตือน: บทความนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่ดูยี้ ดูน่ากลัวไปบ้างและอาจทำให้คุณไม่กล้ากดซอสตามร้านไก่หรือร้านเบอร์เกอร์มากินอีกต่อไป…

 

ปกติเวลาที่เราไปกินไก่ทอดหรือเฟรนช์ฟรายส์ในร้านชื่อดังต่างๆ เราก็มักจะชอบไปกดซอสมะเขือเทศหรือซอสพริกมาจิ้มกินกันอย่างสบายใจ

แต่ว่ามีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ที่จะทำให้การกินซอสของคุณเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งพบว่าที่หัวของเครื่องจ่ายซอสมี ‘ตัวอ่อนของแมลง’ หรือที่เราเรียกกันว่าหนอนอยู่ภายใน!!

 

 

ทวิตเตอร์ @bellaritchie00 ได้เป็นผู้พบเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เธอกล่าวว่าได้ไปใช้บริการที่ร้าน McDonalds สาขาหนึ่งในเมืองเคมบริดจ์ ประเทศอังกฤษแล้วดันไปเห็นสิ่งแปลกประหลาดนี้เข้า

โดยเธอเขียนแคปชั่นคลิปวิดีโอเอาไว้ว่า “ฉันจะไม่ไปเข้าใกล้ซอสมะเขือเทศของ McDonalds อีกเป็นอันขาด สำหรับใครที่ไม่รู้นะนี่มันคือตัวหนอน” จากนั้นก็ใส่อิโมจิเป็นรูปอ้วกด้วย

 

https://twitter.com/bellaritchie00/status/1047524227165945856

 

เธอกล่าวว่าได้นำเรื่องนี้ไปบอกกับพนักงานร้านแล้ว แต่ว่าพนักงานกลับทำเฉยแถมยังเอาซอสไปเสิร์ฟให้ลูกค้าคนอื่นๆ อีกราวกับว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น

“เราต้องหยุดพวกเขาจากการกินสิ่งนี้ เพราะพวกเขาอาจจะไม่รู้มาก่อนก็เป็นได้ มันน่ากลัวมาก” เธอกล่าวเพิ่ม

เมื่อเธอได้โพสต์วิดีโอนี้ออกไป ทาง McDonalds ก็ติดต่อกับเธอและให้คำมั่นว่าจะแก้ไขปัญหานี้ให้จนได้ แต่ว่ากับความรู้สึกที่เสียไปมันอาจจะไม่สามารถหวนคืนกลับมาได้แล้ว…

 

 

 

“เราต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งในตอนนี้เราได้ติดต่อกับลูกค้าโดยตรงแล้ว” 

“พื้นที่สำหรับปรุงอาหารและเครื่องจ่ายต่างๆ อันที่จริงเราจะตรวจเช็กความสะอาดทุกวัน แต่ในตอนนี้เรากำลังตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นที่นี่กันแน่” โฆษกของ McDonalds กล่าว

 

โปรตีนเต็มข้อเลยอย่างนี้

ที่มา: ladbible, 9gag, @bellaritchie00


Tags:

Comments

Leave a Reply