ป๋า Rowan เผย อาจไม่มีหนัง ‘มิสเตอร์บีนภาคใหม่’ มาให้เราได้ดูอีกแล้ว!!

หากจะกล่าวถึงป๋า Rowan Atkinson แล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาของเขาในบทบาทของ ‘มิสเตอร์บีน’ กันเป็นอย่างดี!!

เพราะชายคนนี้ถือเป็นบุคคลที่ทำให้ซีรีส์เบาสมองอย่างมิสเตอร์บีน ถือกำเนิดขึ้นมาบนโลกใบนี้เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเราชาวประชาโลกมานานนับ 30 ปี

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีการถ่ายทำภาคใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมบ้างเป็นครั้งคราว แต่พักหลังๆ มานี้ก็ดูเหมือนจะเงียบกริบไปเลย ไม่มีวี่แววของหนังมิสเตอร์บีนภาคใหม่มาเลยแม้แต่น้อย!!

 

 

ซึ่งล่าสุดป๋า Rowan ในวัย 63 ปี ก็ได้เปิดเผยถึงอนาคตของหนังมิสเตอร์บีนผ่านทางรายการ The Graham Norton Show ของช่อง BBC ว่า “ผมเกรงว่า เขา (มิสเตอร์บีน) คงจะไม่โผล่มาให้เราเห็นอีกต่อไปแล้วล่ะ มันมาถึงจุดที่เราได้ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำได้ไปหมดแล้ว”

มันน่าเศร้าสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ แต่ป๋า Rowan ก็พูดส่งท้ายราวกับเป็นการให้ความหวังว่า “แต่มันก็ไม่แน่เสมอไปหรอกนะ”

 

 

นอกจากนี้ป๋ายังเล่าเพิ่มเติมอีกว่าตั้งแต่รับบทเป็นมิสเตอร์บีนมา หลายๆ คนมักจะจดจำเขาในบทนั้น และคิดว่ามาดของมิสเตอร์บีนน่ะ คือตัวตนจริงๆ ของเขา!! ซึ่งโดยความจริงแล้วมันไม่ใช่แม้แต่น้อย

“เมื่อผมบอกเขาว่า ผมคือนักแสดงที่รับบทเป็น ‘มิสเตอร์บีน’ เขาก็หัวเราะแล้วก็บอกว่า ‘ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นนะมันดูคุ้นจนน่าขนลุกเลยทีเดียว’” 

นอกจากนี้ก็ยังมีบทบาทของ Johnny English ป๋า Rowan เองจะตั้งใจถ่ายทำเป็นอย่างมาก เขามักจะคิดมุกตลกอย่างเคร่งเครียดเพื่อให้หนังมันออกมาเสียดสีความเป็นเจมส์บอนด์ให้มากที่สุด นับว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความจริงจังกับการทำงานมากเลยทีเดียว

 

 

นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าป๋า Rowan คือบุคคลผู้เป็นตำนาน และผลงานการเป็นมิสเตอร์บีนของเขาจะถูกจดจำไปอีกนานเท่านานเลยล่ะ

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply