หนุ่มขี้แกล้ง เอาแฟนไปขึ้นประมูลขำๆ บน ‘eBay’ สุดท้ายมีคนประมูลให้สูงถึง 3 ล้านบาท!!

เดี๋ยวนี้อีกช่องทางที่เราสามารถหาเงินได้ง่ายๆ ก็คือการเอาของที่เราไม่ใช้แล้วไปเลหลังขายบน ‘โลกออนไลน์’ ซึ่งเราก็อาจเคยเห็นคนเอาเสื้อผ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ไปขายบนเว็บกันอย่างสนุกสนาน

แต่ใครจะไปคิดว่าการขายของออนไลน์ จะเป็นช่องทางให้เราสามารถแกล้งแฟนอันเป็นสุดที่รักได้… งงล่ะสิถ้าอย่างงั้นไปดูในกรณีของหนุ่มคนนี้ที่แกล้งแฟนด้วยการเอาไปตั้งราคาขายบน eBay ซะเลย!!

 

 

Dale Leeks หนุ่มขี้เล่นวัย 34 จากมณฑลเอสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ กระทำการอุกอาจแกล้ง Kelly Greaves แฟนสาววัย 37 ปีของเขาด้วยการเอาเธอไปประมูลบนเว็บไซต์สุดฮิตอย่าง eBay

ด้วยความขี้แกล้งของเขา เลยใส่คำอธิบายสินค้าชิ้นนี้อย่างสุดฮาจนใครที่ได้เห็นต่างก็พากันหัวเราะท้องคัดท้องแข็ง โดยเขาอธิบายสรรพคุณของแฟนสาวเอาไว้ดังนี้

 

 

“สินค้าชิ้นนี้อาจส่งเสียงหอนอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีร่องรอยความเสียหายมากนักแต่ก็พอรู้ว่าผ่านการใช้งานมาบ้างแล้ว ตรงส่วนท้ายพอมีรอยรั่วบ้างนิดหน่อย”

“ทุกๆ ข้อเสนอจะได้รับการพิจารณาและผมนอกจากขายแล้ว ก็ยังสนใจรับแลกกับโมเดลที่ใหม่ (อ่อนเยาว์) กว่าด้วย และที่สำคัญที่สุดซื้อไปแล้วไม่รับคืน!!”

จากคำอธิบายคุณสมบัติของชายคนนี้ ถ้ามองผ่านๆ หลายคนอาจจะนึกว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์หรืออะไรสักอย่าง แต่นี่แหละคือคำอธิบายสินค้า (แฟนสาว) ของเขา…

 

 

ในตอนแรกเมื่อเขาอัปโหลดสินค้าชิ้นนี้ ก็มีเพียงเพื่อนๆ เขามาประมูลเล่นขำๆ เพียงเท่านั้น แต่พอวันต่อมาก็ปรากฏว่าได้รับการเข้าชมมากกว่า 8,000 วิวแถมมีการประมูลกว่า 100 ครั้งเลยด้วย

ซึ่งราคาสูงสุดที่มีคนประมูลเข้ามาคือ 70,200 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) เลยทีเดียว!!

“หลังจากที่ผมเอาเธอขึ้นประมูลบน eBay ผมก็นึกขำขึ้นมาจนเธอสังเกตว่าผมขำอะไรกัน ผมเลยบอกเธอไปว่าผมเอาเธอขึ้นประมูลบนเว็บไซต์” 

“แต่ไปๆ มาๆ โพสต์ประมูลของผมมันกลับดังระเบิดมีคนติดต่อมาทั้งจากทวีปยุโรป อเมริการวมถึงออสเตรเลีย เห้ย นี่ผมจะทำไงดีเนี่ย” 

“มีคนที่สนใจอินบ๊อกซ์ถามผมเข้ามาถึงเรื่องประวัติการใช้งาน หรืออยากทดสอบขับขี่ทดสอบอัตราเร่งต่างๆ นี่มันเป็นเรื่องที่โคตรจะขำเลยจริงๆ ฮ่าๆ”  Dale กล่าว

 

 

แต่ในที่สุดแล้วการประมูลนี้ก็จบลงด้วยการถูก eBay ถอดออก แต่ดูเหมือนว่าทางฝ่ายหญิงก็ดูสนุกไปกับการประมูลครั้งนี้ด้วย

“เธอหันมาถามผมว่า ผมขายเธอไปเท่าไหร่แล้วจะรู้สึกยังไงถ้ามีคนซื้อเธอไปจริงๆ”

“ผมเลยบอกเธอไปว่าผมคงโกรธแหละ แต่แลมโบกินี่หรือเฟอรารี่ ที่ผมจะซื้อจากเงินที่ขายเธอได้จะทำให้ผมดีขึ้นเอง”

“เธอเลยบอกว่าถ้าเจ้าของใหม่เธอมีเงินเยอะอย่างนั้นจริงๆ ก็ดีสิ เธอจะได้ใช้ชีวิตสบายยิ่งขึ้น เธอนี่มันย้อนได้เจ็บแสบดีจริงๆ”  Dale กล่าวปิดท้าย

ก็นับว่าเป็นการแกล้งเล่นขำๆ (แต่แอบแรงนิสนึง) แต่ถึงอย่างไรแล้วทั้งคู่ก็มีความสุขกับผลที่ออกมาแหละนะ…

 

ที่มา: ladbible, dailymail

 


Tags:

Comments

Leave a Reply