สุดยอดวิดีโองานแต่ง จากสตูดิโอถ่ายภาพ ใส่เบลอแทบทั้งงาน สาด CG เกลื่อน!?

ในปัจจุบันหากจะจัดงานแต่งทั้งที เราก็อยากมีภาพแห่งความทรงจำเก็บเอาไว้ใช่มั้ยล่ะ นอกเหนือจากจะให้ญาติคอยเก็บภาพให้แล้ว อีกหนึ่งทางเลือกที่อยากจะได้ภาพและวิดีโอสวยๆ ก็ต้องจ้างมืออาชีพมาสิ!

แน่นอนว่า เดี๋ยวนี้มีให้เลือกมากมายหลายสตูดิโอ ซึ่งคู่รักข้าวใหม่ปลามัน Farah กับ Hadi จากประเทศมาเลเซียได้ตกลงว่าจ้างช่างภาพมาเก็บบรรยากาศงานแต่ง โดยในแพคเกจจะมีถ่ายวิดีโอแถมให้ด้วย

 

ลางสังหรณ์ของข่าวร้ายกำลังจะมาเยือน เมื่อสตูดิโอแจ้งว่าต้องเปลี่ยนตัวช่างถ่ายวิดีโอ

 

ปัญหามันอยู่ตรงที่ ก่อนวันแต่งงานแค่วันเดียว เกิดเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัวช่างถ่ายวิดีโอ ทางสตูดิโอก็ได้แจ้งให้ฝ่ายเจ้าสาว Farah ได้ทราบ โดยที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบประวัติผลงานของช่างคนนี้เลย…

และแล้วผลก็ออกมาอย่างที่เห็น เมื่อคลิปวิดีโองานแต่งเสร็จสิ้น ถูกอัปโหลดขึ้นยูทูบโดย REZAL V VIDEO ENTERTAINMNET เปิดตัวมาก็สังหรณ์ใจได้แล้วว่า ‘พังแน่นอน’

 

เปิดมาพร้อมกับเอฟเฟกต์หิมะโปรยปราย พร้อมกับตัวหนังสือสามมิติลอยๆ

 

สารพัดเอฟเฟกต์แอนิเมชั่น (ที่ไม่จำเป็น) แถมยังเบลอๆ ให้เกือบตลอดทั้งคลิป…

 

มีเอฟเฟกต์ดาวพุ่งให้อี๊กกกกก

 

คลิปวิดีโองานแต่งสาดเอฟเฟกต์ตัวเต็ม 12 นาที ดีไม่ดี คุณอาจจะดูไม่จบ…

 

พอเห็นผลงานวิดีโองานแต่งออกมาเป็นแบบนี้ ทั้งภาพสั่นๆ ภาพเบลอ การเลือกเพลงมาประกอบ รวมถึงแอนิเมชั่นที่ไม่จำเป็น เธอได้ถามช่างถ่ายวิดีโอเพื่ออธิบายเกี่ยวกับงานชิ้นนี้

ช่างก็อ้างมาว่า มันเป็นการตัดต่อคลิปที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน แถมยังอ้างด้วยว่าเป็นการยากที่จะหาคนตัดต่อที่ทำแอนิเมชั่นได้ด้วย ได้ขนาดนี้ยังไม่พอใจอีกเหรอ!?

 

 

เจ้าสาวได้เห็นคลิปแล้ว ก็เอาไปเล่าผ่านสตอรี่ไอจี มันเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง นี่งานแต่งเลยนะโว้ย (กดตุ่มคว่ำโป้งให้รัวๆ)

 

ด้านชาวเน็ตก็เริ่มเห็นเริ่มแชร์สุดยอดผลงานชิ้นนี้ ต่างรู้สึกไปในแนวสงสารบ่าวสาว บางคนถึงขั้นเสนอตัดต่อให้แบบฟรีๆ กันเลยทีเดียว ฮร่าาา

 

เอาเป็นว่าก่อนจะจ้างช่างภาพ เช็กผลงานกันดีๆ นะ ฮร่าา

 

ที่มา: @farah.nisa.731, REZAL MOHD HARUN, worldofbuzz

 

Comments

Leave a Reply